Cây kim tiền đặt ở đâu để mời gọi thần tài, cả nhà hưởng lộc quanh năm không hết?

Vị trí đặt cây Kim tiền vô cùng quan trọng, đặt sai sẽ làm mất tài lộc, ảnh hưởng sức khỏe gia chủ.

Cây kim tiền được biết đến là một trong những cây phong thủy đại diện cho tài lộc, phú quý nó có thể thu nạp vượng khí mang tiền tài đến cho gia chủ. Nhưng không phải đặt Kim Tiền ở đâu cũng hút tài lộc, nếu lỡ đặt sai còn hao tài tốn của cho gia đình.

Vị trí tốt để đặt cây Kim Tiền giúp mang lại tài lộc và thịnh vượng 

Vị trí đặt cây

-  Đối với các tòa nhà văn phòng, nhà mặt phố lớn: Đặt chậu cây kim tiền cỡ đại trên bệ cao phía Đông sẽ giúp cây hấp thụ nhiều ánh sáng và đón tài lộc cho cả tòa nhà.

- Đối với phòng làm việc: Đặc biệt với những dân kinh doanh liên quan đến tiền bạc, nên đặt một cây nhỏ ở trên bàn sẽ giúp công việc trôi chảy, thuận lợi, thăng quan tiến chức.

Cây kim tiền đặt ở đâu để mời gọi thần tài, cả nhà hưởng lộc quanh năm không hết?-1

- Đặt ở ban công: Đặt cây Kim Tiền cỡ vừa tại cửa sổ, ban công vừa giúp điều hòa không khí, trang trí nhà cửa và còn giúp đón tài lộc từ bên ngoài vào trong nhà cho gia chủ.

Kiêng kỵ khi đặt cây Kim Tiền trong phong thủy

Không đặt cây ở nơi thiếu nắng

Đặt ở nơi sáng sủa và nhiều nắng, cây Kim Tiền không chỉ phát triển mạnh mẽ, cành lá xanh tươi mà còn có tác dụng phong thủy tuyệt vời là hút tài lộc. Nếu đặt ở nơi thiếu sáng, không chỉ bất lợi cho sự phát triển của cây Kim Tiền mà còn dẫn đến khiến gia chủ mất vượng khí, tài lộc có thể tiêu tan thậm chí mang điềm báo vận xui cực kỳ khó hóa giải.

Không đặt cây gần nhà vệ sinh 

Cây kim tiền tốt nhất nên đặt sát tường để vừa có tác dụng tụ khí, tụ tài, không nên đặt đồ lặt vặt bên cạnh, không nên đặt cạnh nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến cây mà còn mang vận đen đến cho gia chủ. 

Không đặt vật sắc nhọn gần cây 

Trong phong thủy, không nên đặt những vật có góc nhọn gần cây Kim Tiền, việc này sẽ kìm hãm hút tài lộc của cây, khiến gia chủ và người thân không được sống yên bình, thường bị lôi kéo vào các cuộc tranh chấp, cãi vãi không đáng có.

Tránh đặt cây đối diện cửa

Cây kim tiền đặt ở đâu để mời gọi thần tài, cả nhà hưởng lộc quanh năm không hết?-2

Đặt cây Kim Tiền đối diện với cửa sẽ tạo ra sát khí làm ảnh hưởng xấu đến năng lượng của căn nhà, tác động không tốt tới con đường tài lộc cũng như sức khỏe của gia chủ.

Tuyệt đối không nên đặt kim tiền trong phòng ngủ

Nếu đặt cây Kim Tiền trong phòng ngủ sẽ gây sự thiếu hụt oxy vào buổi tối, rất có hại bởi kim tiền dương khí mạnh, làm mất cân bằng âm dương. Phòng ngủ cần trung hòa âm dương để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ.

Thanh Nga
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-tri-dat-cay-kim-tien-hut-tai-loc-cho-gia-chu-n-235340.html

cây phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất