5 phúc tướng giàu sang phú quý, chị em khao khát ước ao

Những cô gái may mắn sở hữu các nét tướng kể ra dưới đây phần lớn đều mang số vương giả, hậu vận giàu sang vạn người mơ.

Mũi nở và thẳng

Thời buổi nhan sắc "dao kéo" lên ngôi, nhiều chị em sẵn sàng chi hàng chục triệu để có chiếc mũi thon gọn. Nhưng thực tế theo nhân tướng học, những người có tướng mũi to mới được xem là người mang phúc tướng.

Người sở hữu dáng mũi nở, sống mũi thẳng thường là người mang số hưởng, nhiều tham vọng và may mắn có cuộc sống sung túc. Tài chính của họ cũng nở rộ ngay từ khi tuổi còn trẻ.

Hoạch định gì cũng thành, buôn bán gì cũng đắt, con đường sự nghiệp của họ hầu như không gặp nhiều chông gai hoặc nếu có cũng rất nhanh giải quyết nhờ quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc. 

5 phúc tướng giàu sang phú quý, chị em khao khát ước ao-1

Cằm đầy đặn

Nếu bạn đang ôm ấp phẫu thuật cằm Vline, hãy nghĩ lại. Sự thật là khuôn cằm đầy đặn, tròn trịa không những thể hiện cho sức khỏe dồi dào, tuổi thọ kéo dài mà theo nhân tướng học, người có đặc điểm này còn thường là người hạnh phúc trong tình yêu.

Các cô gái cằm tròn trịa đầy đặn hầu hết có số được nhờ chồng, hậu vận về sau sống đời yên ấm, đủ đầy.

Cổ hạc

Những người có đặc điểm “mình hạc sương mai” đa phần được hưởng nhiều phước lành, các sự kiện to nhỏ trong đời đều trôi qua trong bình yên, êm ả.

Dù có hình thể mỏng manh nhưng sự thật là nội tâm sâu bên trong họ lại vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Phụ nữ sở hữu cổ gầy, cao cũng là những người hiền hậu, biết đối nhân xử thế và không thích tính toán, vụ lợi ăn không của người khác bao giờ.

5 phúc tướng giàu sang phú quý, chị em khao khát ước ao-2

Bàn tay thon với những ngón dài 

Phụ nữ có bàn tay thon thả, ngón dài thường là người đảm đang, luôn lo lắng chu toàn cho tổ ấm. Họ là những người thông minh nhưng vô cùng khiêm tốn, điềm đạm, biết nắm bắt cơ hội và thường chủ động trong công việc chứ không thích dựa dẫm vào ai khác.

Những cô gái mang đặc điểm này cũng rất hợp với kinh doanh buôn bán, đặc biệt là về lĩnh vực liên quan tới làm đẹp, nghệ thuật.

5 phúc tướng giàu sang phú quý, chị em khao khát ước ao-3

Môi mọng

Trên khuôn mặt, đôi môi được xem là con sông thứ hai. Cô gái nào có bờ môi căng mọng, hồng hào thường là cô gái có tài ăn nói. Họ khéo léo trong giao tiếp và dễ gây được thiện cảm, sự tin tưởng nể trọng từ những người xung quanh dù chỉ lần đầu tiếp xúc.

5 phúc tướng giàu sang phú quý, chị em khao khát ước ao-4

Đôi môi mọng với màu sắc hồng hào cũng là đặc điểm của người có cuộc đời gặp nhiều may mắn, quý nhân phù trợ xuất hiện bất kỳ khi nào cuộc đời họ gặp biến động.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-phuc-tuong-giau-sang-phu-quy-chi-em-khao-khat-uoc-ao-n-287267.html

tướng phụ nữ đẹp Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất