Tướng phu thê là có thật, không tin thì nhìn ảnh như hai giọt nước thuở bé của cặp đôi này

Tướng phu thê không chỉ đến lớn mới có, cặp đôi gây bão mạng xã hội này đang khiến mọi người hoang mang bởi hình từ thời ở trần tắm mưa của họ sao giống hệt nhau.

Chúng ta ngày bé ít nhiều đều được bố mẹ chụp hình để lưu giữ lại khoảnh khắc đáng yêu thời thơ ấu. Có người khi xem lại ảnh xưa bật cười bởi độ ngố tàu của mình, có người lại thốt lên sao mình dậy thì thất bại thế nhỉ, xưa bé xinh thế cơ mà. Và để chia sẻ niềm vui ấy cùng một thời ký ức tuổi thơ “dữ dội”, chúng ta thường chọn cách khoe lên tường nhà để mọi người cùng xem.

Khoe ảnh thời bé không phải trào lưu lạ lẫm gì, nhưng tài khoản Diễm Xún lại khiến cộng đồng mạng 1 phen bấn loạn khi khoe ảnh của cô và bạn trai. Tuy một trai một gái nhưng đặt hai tấm ảnh kề nhau thì hai đứa trẻ trong hình lại giống nhau như đúc. Nhiều người còn tỏ ra hoài nghi trước hai bức ảnh này, chả nhẽ tướng phu thê đã hình thành trên nét mặt từ bé rồi hay sao?


Hai đứa trẻ này không phải là một đâu nhé.

Mình chỉ muốn khoe ảnh của mình và người yêu mình hồi bé, không biết có phải tướng phu thê từ nhỏ không nữa. Mình cầm ảnh và đi khoe mọi người ai cũng bảo đây là 1 đứa các bạn ạ. Khoe ảnh của các bạn với người yêu các bạn hồi bé đi”, Diễm vui vẻ chú thích bức ảnh đăng tải.

Tài khoản Diễm Xún tên thật là Quách Thị Diễm (sinh năm 1999, quê Hưng Yên). Diễm cho biết mình chính là đứa bé bên trái, ngồi trong thau. Còn người yêu mình là Đặng Trung Dũng (bằng tuổi) là em bé còn lại.


Diễm và bạn trai

Diễm chia sẻ rằng cả hai quen nhau được gần nửa năm. Cô còn tíu tít bảo là mình cảm nắng người yêu từ ngay buổi đầu gặp gỡ. Sau khi phát hiện ra bức ảnh thuở bé này cô càng tin vào hai chữ duyên phận.

Câu chuyện thú vị của Diễm đã khiến cộng đồng mạng hào hứng up ảnh thuở nhỏ của mình lên góp vui, với mong muốn tìm người có “tướng phu thê” thất lạc như Diễm.


Ngày bé em men lì thế thôi chứ giờ nữ tính lắm rồi.



Tìm người quen, ai giống mình hồi bé thì liên hệ làm thân nhé.



Các cậu thấy tớ có bảnh không?

Theo Saostar


cộng đồng mạng Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất