Bật cười khi thí sinh 'làm nhục' chê giám khảo môi mỏng trên truyền hình

Khoảnh khắc Kim Liên chia sẻ không thích người môi mỏng đã "động chạm" đến giám khảo Trịnh Tú Trung khiến người xem bật cười.

Vừa qua, tập 29 của Quý cô hoàn hảo đã chính thức lên sóng. Ở tập này, 5 cô gái tham gia tranh tài gồm Hà Ngọc Trang (19 tuổi, đến từ Long An), Lê Thị Quỳnh Như (26 tuổi, đến từ Khánh Hòa), Cao Thị Kim Liên (20 tuổi đến từ Bình Phước), Nguyễn Hồng Trúc Linh (19 tuổi, đến từ Long An) và Kiều Nguyễn (25 tuổi, đến từ TP HCM).


Phần thi "Thử thách sự nữ tính" của Kim Liên khiến khán giả và cả trường quay bật cười

Ở phần thi "Thử thách sự nữ tính", Kim Liên cũng đã có phần ứng xử ấn tượng. Theo đó, 5 cô gái cùng 5 chàng trai được đưa đến shop thời trang nam. Tại đây, họ sẽ phải lựa chọn trang phục thể hiện mẫu bạn trai mà mình không thích nhất.

Với Kim Liên, hình tượng bạn trai cô ghét nhất là người đàn ông không dứt khoát, mặc đồ hở hang. Cô muốn người yêu của mình có ngoại hình cao lớn, đặc biệt hơn phải sở hữu bờ môi căng mọng để “bảo vệ môi em”.


Cả trường quay bật cười trước màn troll đồng nghiệp của Tim

Đặc biệt, MC Hoàng rapper đã gợi ý Kim Liên hôn mẫu nam bên cạnh bởi chàng trai này cũng sở hữu bờ môi dày để trải nghiệm. Trong sự cổ vũ của khán giả, cô gái 20 tuổi đã quyết tâm chấp nhận thử thách.

Khi được hỏi cảm nhận ra sao sau màn "hôn thử", Kim Liên cho biết rất ấn tượng và tự tin nhận xét "môi dày như vậy mới bảo vệ được bờ môi của em. Môi mỏng hôn sẽ vướng răng”. Cô gái vừa kết thúc câu nói, giám khảo Tim đã khi chỉ sang giám khảo Trịnh Tú Trung ngồi kế bên "anh này môi mỏng này", khiến cả trường quay bật cười.


Loạt hình chế hài hước về giám khảo Trịnh Tú Trung (ngồi giữa) trên fanpage của "Quý cô hoàn hảo" khiến người xem bật cười

Nhận xét về phần thi của Kim Liên, giám khảo Trịnh Tú Trung bày tỏ: "Nếu nữ tính được thể hiện bằng sự ngộ nghĩnh và hài hước thì em là cô gái tràn đầy sự nữ tính. Chưa có ai trên sân khấu thể hiện phần thi của mình lại khiến anh vừa cười vừa nhận xét như em. Là sinh viên nhưng em lại thể hiện phần thi như một diễn viên hài thực thụ".

Kết thúc phần thi, MC Hoàng rapper hài hước khi gợi ý cô gái hôn giám khảo Tim vì anh sở đôi môi lý tưởng mà Kim Liên đang kiếm tìm. Tập 30 của Quý cô hoàn hảo sẽ lên sóng vào 21h30 thứ 5 ngày 12/4 trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất