'Bản sao nhí' của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê

Ở tuổi 19, với diễn xuất linh hoạt và được đánh giá cao, Tưởng Y Y được dự đoán sẽ trở thành tiểu hoa kế nhiệm các đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

Tam thiên nha sát do Triệu Lộ Tư và Trịnh Nghiệp Thành diễn chính lên sóng từ ngày 19/3. Tuy từng được khán giả mong đợi, nhưng phim vấp phải nhiều chê bai từ khán giả cho khâu trang phục, đạo cụ rẻ tiền, kỹ xảo 3 xu. Triệu Lộ Tư cũng bị phàn nàn là không có thần thái của nữ chính.

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-1

Tuy vậy, nữ phụ của phim là Tưởng Y Y lại nhận được vô số lời khen ngợi cho nhan sắc và diễn xuất của mình. "Tạo hình của Tưởng Y Y trong phim đẹp muốn khóc luôn, nhất là đoạn đeo vải che mặt nhảy múa, đôi mắt vừa xinh vừa có hồn!", một cư dân mạng cho hay.

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-2

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-3

Tam thiên nha sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang kể về cuộc đời của công chúa nước Yên là Yến Yến (Tưởng Y Y) sau khi nước mất nhà tan, vì muốn khôi phục lại đất nước nên mai danh ẩn tích, thay đổi dung nhan và đổi tên thành Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) nhằm tìm kiếm linh đăng thượng cổ để giải cứu bách tính.

Sau khi thay đổi dung mạo thì nhân vật của cô do nữ chính Triệu Lộ Tư diễn. Tuy chỉ xuất hiện ở tập đầu nhưng Tưởng Y Y vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều người xem.

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-4

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-5

Sinh năm 2001, Tưởng Y Y bước chân vào làng giải trí từ rất sớm khi bắt đầu đóng quảng cáo lúc 1 tuổi. Lên 6 tuổi, cô bắt đầu tham gia diễn xuất.

Tưởng Y Y từng đảm nhận vai nhí của các mỹ nhân như Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa trầm hương, Angela Baby trong Vân trung ca, Vương Lệ Khôn trong Mỹ nhân tâm kế...

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-6
Tưởng Y Y đóng vai hồi nhỏ của Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh) trong "Cung tỏa trầm hương"

Là sao nhí thế hệ 10X nhưng gia tài phim ảnh của Tưởng Y Y không hề thua kém đàn anh đàn chị 9X. Đến nay, nữ diễn viên đã tham gia khoảng 60 bộ phim điện ảnh và truyền hình, xuất hiện trong gần một trăm quảng cáo. 

Không những vậy, theo nhiều thông tin được chia sẻ, Tưởng Y Y xuất thân từ một gia đình giàu có, làm kinh doanh buôn bán lâu năm. Vì thế, bố mẹ cô vô cùng ủng hộ con gái tham gia showbiz ngay từ khi còn nhỏ.

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-7

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh lột xác thành mỹ nhân vạn người mê-8

Ở tuổi 19, với diễn xuất linh hoạt và được đánh giá cao, Tưởng Y Y ngày càng được các nhà sản xuất tín nhiệm giao vai chính trong một số dự án. Cô được dự đoán sẽ trở thành tiểu hoa kế nhiệm các đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

Andy
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-y-y-lot-xac-thanh-my-nhan-van-nguoi-me-n-216407.html

Tưởng Y Y

Tin tức mới nhất