Tựu trường mùa dịch, làm gì cho ngầu! Bí kíp dành riêng cho 12 chòm sao.

Để trở nên thật “ngầu”, 12 chòm sao không nhất thiết phải nổi loạn hay phá cách, thay vào đó hãy thử một vài bí kíp dưới đây xem sao nhé.

Dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nhưng chẳng vì thế mà chúng ta bỏ lỡ một ngày quan trọng nhất của một năm học – ngày tựu trường.

Chưa bao giờ chúng ta có một ngày khai giảng đặc biệt đến thế, chính vì vậy, 12 chòm sao cũng nên làm gì đó để ngày hôm nay sẽ là một ngày đáng nhớ nhất trong quãng đời học sinh của mình chứ nhỉ.

Bạch Dương – Không cần làm gì, ngồi không cũng nổi bật

Vào ngày khai giảng, dù Bạch Dương chỉ muốn sắm vai một người bình thường thôi thì cũng vẫn nhận về kha khá ánh mắt ngưỡng mộ. Bạch Dương rất nhiệt tình, hay giúp đỡ người khác nên những việc mà Bạch Dương cho là nhỏ nhặt như xếp ghế giúp bạn bè, chia sẻ nước rửa tay, giữ biển lớp lại chính là những việc giúp Bạch Dương được cộng điểm trong lòng mọi người.

Kim Ngưu – Trang bị khẩu trang, nước rửa tay và tránh xa toàn thế giới

Ngầu là gì? Nếu ngầu là việc lạnh lùng, không quan tâm đến ai hết thì Kim Ngưu hẳn sẽ “ngầu như trái bầu rồi”. Vốn không thích nói chuyện nhiều, nay dịch bệnh lại đang diễn biến phức tạp nên Kim Ngưu quyết định sẽ hạn chế giao tiếp với tất cả mọi người. Cứ nhìn ai nghiêm túc nhất, khẩu trang, sát khuẩn và tạm xa lánh bạn bè thì đến 90% là Kim Ngưu đó nha.

Song Tử - Cập nhật thông tin học sinh toàn trường để chỉ cần ai hỏi là đọc vanh vách tên, tuổi, số nhà nhà người ta

Để bạn bè xung quanh trầm trồ, Song Tử sẽ nhanh chóng thu thập đầy đủ thông tin của toàn mọi người. Dù cho ai đó có đeo khẩu trang kín mít hay ngồi cách Song Tử thật xa thì cũng chỉ bằng một cái liếc mắt, Song Tử cũng có thể đọc vanh vách thông tin của người ta. Làm được điều này chắc chỉ có Song Tử thôi, phải không nào!

Tựu trường mùa dịch, làm gì cho ngầu! Bí kíp dành riêng cho 12 chòm sao.-1

Cự Giải -  Ngồi một chỗ, làm những việc cần làm

Bạn bè sẽ ngạc nhiên lắm khi một Cự Giải thường xuyên quan tâm đến các thành viên trong lớp hôm nay lại nhất định ngồi yên một chỗ và làm công việc của mình như ghi lại thời khóa biểu, lời thầy cô dặn dò và nhất định không hóng hớt chuyện xung quanh. Mặc dù không hề muốn tỏ ra xa cách bạn bè nhưng với tình hình này, Cự Giải buộc phải làm vậy vì lo lắng cho sức khỏe của mọi người.

Sư Tử - Khoe hình ảnh những chuyến đi đầy sang chảnh những ngày trước khi dịch bệnh bùng phát

Vốn Sư Tử đã là một học sinh nổi bật, chẳng cần phải cố gắng làm gì nhiều thì đối với mọi người, Sư Tử vẫn rất tỏa sáng. Nhưng Sư Tử lại là một người luôn muốn thể hiện, không thể ngồi yên mà nhìn bạn bè được nên bạn ấy sẽ biến ngày khai giảng thành một ngày làm chói mắt bạn bè bằng hình ảnh trong những chuyến du lịch trước đó của mình.

Xử Nữ - Thể hiện khả năng tiên tri để bạn bè trầm trồ

Đeo khẩu trang lên cùng với một bộ bài, Xử Nữ sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tuy nhiên, đừng vội lên bài cho bạn bè, hãy để họ cảm thấy hồi hộp một chút, thần bí một chút, chỉ vậy thôi, danh tiếng của Xử Nữ đảm bảo sẽ vang khắp trường mà không cần tốn một giọt mồ hôi nào.

Có điều, dù có làm gì cũng không nên túm tụm lại với nhau và phải tuân thủ theo những gì nhà trường và bộ y tế quy định nha.

Tựu trường mùa dịch, làm gì cho ngầu! Bí kíp dành riêng cho 12 chòm sao.-2

Thiên Bình – Nhà trường có bắt mỗi đứa cách nhau 1km thì vẫn bắt sóng được với đối tác

Là một người quảng giao, hầu như lớp nào, khối nào cũng phải có một vài người là bạn của Thiên Bình nên việc Thiên Bình nắm thông tin nhanh nhất cũng là điều dễ hiểu.

Ngày khai giảng năm nay, bạn bè lại được dịp lóa mắt vì khả năng bắt sóng từ xa của Thiên Bình. Dù cho thầy cô xếp mỗi đứa một góc thì Thiên Bình vẫn vô cùng tự tin rằng chỉ cần nhìn vào ánh mắt là có thể hiểu được bạn của mình đang nghĩ.

Bọ Cạp – Ra về ngay lập tức khi thấy ai đó ho một tiếng

Đôi khi chỉ một cái liếc mắt, cau mày là đủ để mọi người có phần khép nép trước Bọ Cạp rồi. Nếu phát hiện xung quanh có ai đó có dấu hiệu như ho hay mệt mỏi, Bọ Cạp sẽ sẵn sàng đứng dậy ra về mà không cần phải xin phép ai hết. Tuy nhiên, bạn bè có thể ngưỡng mộ sự không sợ chết của Bọ Cạp nhưng thầy cô thì không đâu nha, khả năng phải viết kiểm điểm là rất cao đó, Bọ Cạp.

Nhân Mã – Mua nước uống, tìm chỗ có bóng râm, ngồi thư giãn và chờ đợi hết giờ khai giảng

Bí kíp để Nhân Mã trở nên đặc biệt giữa đám đông đó chính là… không làm gì cả. Chỉ cần mua một chai nước mát, chọn chỗ có bóng cây để ngồi và chờ buổi lễ khai giảng kết thúc thôi. Sự an nhàn, thư thái của Nhân Mã giữa lúc nắng nôi, dịch bệnh như này sẽ thu hút kha khá nhiều sự tò mò từ khắp mọi nơi đó.

Tựu trường mùa dịch, làm gì cho ngầu! Bí kíp dành riêng cho 12 chòm sao.-3

Ma Kết – Trở thành con ngoan, trò giỏi trong mắt các thầy cô, bạn bè vì liên tục gọi điện nhắc nhở người thân

Những cuộc điện thoại về nhà nhắc nhở bố mẹ, anh chị em hạn chế ra ngoài, hay gọi để đặt hàng giao đến tận nhà sẽ khiến bạn bè xung quanh trầm trồ về Ma Kết. Đúng là con ngoan trò giỏi mà, trên trường thì chăm học mà về nhà thì chăm sóc gia đình. Câu lạc bộ những người thần tượng Ma Kết lại sắp sửa đón thêm thành viên rồi đây.

Bảo Bình – Thuyết trình một bài về tình hình dịch bệnh và những cách phòng tránh

Làm gì để thu hút mọi người? Hãy là một người nắm rõ tình hình dịch bệnh và cả những biện pháp phòng bệnh. Điều này thực sự không khó đối với một mọt công nghệ như Bảo Bình. Do thường xuyên cập nhật tin tức nên rất dễ dàng cho Bảo Bình khi có ai đó thắc mắc một vấn đề gì đó. “Anh/Chị Google” của lớp đây rồi.

Song Ngư – Chốt đơn! Chốt đơn

Có vẻ như những ngày nghỉ hè Song Ngư đang làm ăn khá phát đạt nên đến ngày khai giảng bạn ấy vẫn đang nhận đơn hàng không ngừng. Cộng thêm với tình hình dịch bệnh nên mọi người lựa chọn đặt hàng online nên chỉ cần một câu “chốt đơn” của Song Ngư cũng đủ để bạn bè ngưỡng mộ rồi.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuu-truong-mua-dich-lam-gi-cho-ngau-bi-kip-danh-rieng-cho-12-chom-sao-1933537

Cự Giải Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao