Tuyên bố Trấn Thành là đàn ông kể từ khi lấy vợ, Hari Won 'sáng' nhất showbiz Việt tuần qua

Phi Thanh Vân kể lại quá khứ sở hữu nhan sắc xấu xí đến nỗi bị chèn ép, xé đồ. Vũ Hà khiến nhiều đồng nghiệp tròn mắt khi tự khen mình... quá đẹp.

Tuyên bố Trấn Thành là đàn ông kể từ khi lấy vợ, Hari Won sáng nhất showbiz Việt tuần qua-1
 

Mặc dù đã yên bề gia thất song MC Trấn Thành vẫn vướng vào những scandal giới tính. Nhất là trong những ngày vừa qua, ông xã của Hari Won liên tục bị đồn đoán là tình yêu một thời của Đào Bá Lộc, nhiều bình luận cho rằng nam danh hài nổi tiếng Vbiz là nhân vật trong câu chuyện ái tình đồng tính do chính nam ca sĩ kể ra. 

Trong một talkshow mới đây, nữ ca sĩ Hari Won cũng bị đưa vào thế khó khi giới tính của ông xã một lần nữa được mang ra bàn luận. Tuy nhiên, giọng ca Hương đêm bay xa lại có những chia sẻ rất hồn nhiên, chân thật về câu chuyện này. 
 


Clip: Hari Won cho biết Trấn Thành là đàn ông kể từ khi quen cô.
 

Cho rằng người đầu ấp má kề là "quả bom nên cái gì cũng nhạy cảm", Hari Won hóm hỉnh: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Cho rằng bàn luận giới tính là việc của thiên hạ, bã xã Trấn Thành chia sẻ thêm: "Quá khứ như thế nào, anh Thành và tôi đều không quan tâm. Chúng tôi nghĩ chuyện qua rồi thì cho qua, quan trọng nhất là hiện tại và tương lai.

Hiện tại, tôi chỉ biết anh Thành là một người đã yêu ai thì không bao giờ làm cho người đó đau lòng. Nếu anh ấy thích ai thì thường sẽ kết thúc tình yêu này xong mới bắt đầu tình yêu khác. Tôi nghĩ chuyện vừa yêu mình xong vừa yêu ai đó khó xảy ra".

 

Tuyên bố Trấn Thành là đàn ông kể từ khi lấy vợ, Hari Won sáng nhất showbiz Việt tuần qua-2
Hari Won và Trấn Thành đều không quan tâm tới quá khứ.
 

Thẳng thắn biện minh cho giới tính của chồng, Hari Won cũng từ chối nhắc tới nam diễn viên Duy Khánh - người vướng tin đồn yêu đồng giới với Trấn Thành trước khi nam danh hài cưới cô. 
 

Tuyên bố Trấn Thành là đàn ông kể từ khi lấy vợ, Hari Won sáng nhất showbiz Việt tuần qua-3
 

Nổi danh "Nữ hoàng dao kéo", Phi Thanh Vẫn đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật khác nhau để có được dung mạo ưa nhìn hơn quá khứ. Mới đây nhất, người đẹp họ Phi tiếp tục thực hiện ca đại phẫu 3 vòng với mơ ước trở thành bà mẹ đơn thân quyến rũ bậc nhất showbiz Việt. 

Sau khi phẫu thuật thành công, người đẹp tự tin cho biết: "Tôi đang chiếm hữu số đo ba vòng khủng nhất showbiz là 93 - 60 - 104". 
 

Tuyên bố Trấn Thành là đàn ông kể từ khi lấy vợ, Hari Won sáng nhất showbiz Việt tuần qua-4
Cận cảnh vóc dáng Phi Thanh Vân sau khi đại phẫu 3 vòng với chi phí hơn nửa tỷ.
 

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí trải lòng về nguyên nhân khiến cô chịu nỗi đau thể xác để thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật. Chính ngoại hình... xấu bẩm sinh đã khiến cựu mẫu vô tình tự ti. Thậm chí khi dấn thân vào showbiz, con đường sự nghiệp của Phi Thanh Vân cũng chông chênh hơn rất nhiều đồng nghiệp chỉ vì ngoại hình kém ưa nhìn. 

"Tôi không được đẹp như mọi người. Vì xấu xí, tôi toàn phải đóng vai người ở, ô sin, ăn mày, con cóc ghẻ, mụ phù thủy... Tôi từng bị ăn hiếp, từng bị ghét, bị đẩy ra ngoài đường, dìm hàng, giật quần áo... và rất nhiều điều khủng khiếp khác. Đó là một quá khứ rất kinh khủng", cô trải lòng.
 

Tuyên bố Trấn Thành là đàn ông kể từ khi lấy vợ, Hari Won sáng nhất showbiz Việt tuần qua-5
Quá khứ xấu xí vẫn luôn ám ảnh Phi Thanh Vân.
 

Sau 16 năm với 15 lần bước lên bàn phẫu thuật, Phi Thanh Vân của hiện tại đã tự tin với diện mạo "dao kéo". Tuy nhiên, bà mẹ một con cho biết vẫn có ý định sửa lại chiếc mũi để cho đủ 16 lần phẫu thuật, tương đương với 16 năm kiên trì đi tìm cái đẹp.
 

Tuyên bố Trấn Thành là đàn ông kể từ khi lấy vợ, Hari Won sáng nhất showbiz Việt tuần qua-6
 

Mới đây, nam ca sĩ Vũ Hà khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp phải... cười ngả nghiêng khi miêu tả về nhan sắc của mình. Theo đó, mỗi lần nhìn vào gương nam ca sĩ chỉ muốn hết lên: "Sao mày đẹp quá vậy Hà?".
 

Tuyên bố Trấn Thành là đàn ông kể từ khi lấy vợ, Hari Won sáng nhất showbiz Việt tuần qua-7
Vũ Hà: "Nhìn vào gương tôi chỉ muốn hét lên tại sao mình đẹp quá vậy?".

 

Tuy nhiên, nam ca sĩ U50 chỉ biết kìm hãm lại sự "tự sướng" của mình trước gương vì sợ bị... vợ mắng. Nguyên văn câu chuyện thú vị được giọng ca họ Vũ kể:

"Nhiều lúc em nhìn vô gương rồi muốn hét, muốn thét lên thật to: 'Sao mày đẹp quá vậy Hà?'. Mà em không dám thét lên vì thét lên thì vợ em nó giật mình, nó hét rồi chửi (giọng Huế): 'Mi ảo tưởng vừa thôi Hà...'. 

Thế là em đành âm thầm im lặng lén nhìn mình trong gương thôi và khe khẽ ngâm nga câu hát: Em đi xa quá, em đi xa anh quá! Tâm sự của một thanh niên mới lớn".

 


Tít
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất