'Tuyển tập' 10 ảnh hot nhất tuần qua

(2Sao) – Một tuần trôi qua với rất nhiều những bức ảnh hot thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sự kiện bất ngờ nhất của làng giải trí châu Á trong tuần này chính là việc cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai chuyện tình cảm.

Vào đúng ngày 20/05  - ngày tỏ tình của Trung Quốc, trên trang Weibo phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa đã đăng tải lời nhắn: "Hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người", sau đó tag tài khoản Weibo của Lâm Tâm Như. Không lâu sau đó, Weibo của phòng làm việc Lâm Tâm Như cũng đăng ảnh xác nhận: "Hy vọng và cảm ơn lời chúc phúc của các bạn". Thông tin này khiến fan của cặp “tiên đồng ngọc nữ” vui như mở hội, tuy nhiên, không ít người hâm mộ “thuyền” Hồ - Hoắc lại tan nát cõi lòng.


Trong lần xuất hiện mới đây nhất tại LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ diện bộ đầm xuyên thấu màu xanh pastel của thương hiệu Georges Hobeika. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc dài yểu điệu, cùng trang sức kim cương tiền tỉ, người đẹp thu hút hầu hết các ống kính hướng về phía mình. Tại sự kiện thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ được MC thảm đỏ đọc tên một cách trang trọng. Nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation Cannes 2016 cũng rất bất ngờ khi các nhiếp ảnh gia hướng về phía cô và hô to: “Lý Nhã Kỳ,  Việt Nam, Việt Nam”.


Những ngày qua, Angela Phương Trinh cũng là cái tên khiến truyền thông nước nhà sục sôi. Trong lần đầu tiên xuất hiện tại LHP Cannes, nữ diễn viên chính “Taxi, em tên gì” diện trang phục là chiếc váy suông có thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng "Vinh hoa" và đội mấn. Bỏ qua những lùm xùm xung quanh tư cách xuất hiện của Angela Phương Trinh tại LHP danh giá, có thể thấy cách chọn lựa trang phục cũng như thần thái tự tin, rạng rỡ của người đẹp thực sự để lại ấn tượng với dư luận.


Trong buổi ra mắt bộ phim The Unknown Girl diễn ra tại LHP Cannes 2016, siêu mẫu Bella Hadid thu hút mọi ống kính  khi diện thiết kế của thương hiệu Alexandre Vauthier.  Bộ đầm đỏ với những đường xẻ tà táo bạo, “đốt mắt” người đối diện đã giúp nàng mẫu 19 đánh bật nhiều tên tuổi và trở thành “nữ hoàng thảm đỏ” trong sự kiện.


Từ khi công khai hẹn hò, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun luôn nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả bởi chuyện tình yêu giản dị, chân thành. Mới đây, cặp đôi này lại khiến fan “đứng ngồi không yên” với nụ hôn lãng mạn, ngọt ngào “đúng chuẩn phim Hàn”. Được biết, đây là những hình ảnh mà cặp diễn viên nổi tiếng chụp cho tạp chí Marie Claire Korea với tư cách là cặp đôi sắp cưới.


Tối ngày 19/05, cộng đồng fan Kpop lại rúng động vì một tấm ảnh chụp lại một video trên Instagram cho thấy nội dung nhạy cảm. Trong đó là hình ảnh một cô gái không mặc áo, gương mặt và vòng một bị che bớt đi. Tuy nhiên, dòng chú thích mờ ảo  dưới ảnh lại để lộ những thông tin quan trọng. Tác giả tiết lộ, đây là đoạn video sex của một thành viên trong nhóm nhạc nữ  miss A. Và người bị tin đồn này bủa vây nhiều nhất chính là Suzy.

 Trong khi cộng đồng fan đang bức xúc thay cho thần tượng thì phía công ty đại diện của miss A vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này.


Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đang có chuyến du lịch ở Mỹ cùng gia đình. Trên trang instagram, “ngọc nữ của màn ảnh Việt” mới cập nhật hình ảnh ôm chồng hạnh phúc cùng dòng trạng thái dễ thương: "My partner in crime" (Tạm dịch: đồng phạm). Hình ảnh của Hà Tăng lại một lần nữa khiến fan ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của người đẹp sau khi rút khỏi showbiz.


Ngày 16/05,  Brooklyn Beckham lần đầu tiên công khai sánh đôi cùng bạn gái Chloe tại sự kiện công chiếu phim "Neighbors 2: Sorority Rising". Trong khi “cậu cả” nhà Beck điển trai, lịch lãm với bộ suit, thì cô bạn gái cũng hút ống kính với bộ váy ren màu đen đầy gợi cảm.


Trong một sự kiện tại London diễn ra vào ngày 16/05, Angelina Jolie xuất hiện với thân hình gầy gò “da bọc xương”, đôi mắt trũng sâu hốc hác và sự mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt. Hình ảnh này khiến fan hâm mộ nữ diễn viên không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Bên cạnh đó, tin đồn về chuyện rạn vỡ hôn nhân của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.


Trong tuần, một người bạn của Lưu Hương Giang đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nữ ca sĩ cùng chồng và con gái tại một trung tâm mua sắm. Trong ảnh, có thể thấy Lưu Hương Giang mặc váy bầu, để lộ phần bụng khá lớn. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mang thai bé thứ hai được lộ ra ngoài.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao