Tuyển Việt Nam nhận tin dữ về trung vệ Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng bị rách cơ, không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận gặp Saudi Arabia (3/9) và Australia (7/9).

Bùi Tiến Dũng bị đau ở buổi tập ngày 25/8. Anh được chườm đá nghỉ ngơi. Đến sáng 26/8, Bùi Tiến Dũng đi khám, được xác định bị rách cơ và chắc chắn không thể góp mặt trong 2 trận đấu trong tháng 9.

Tuyển Việt Nam nhận tin dữ về trung vệ Bùi Tiến Dũng-1
Bùi Tiến Dũng (phải) vắng mặt ở hai trận gặp Saudi Arabia và Australia cùng đội tuyển Việt Nam

Bùi Tiến Dũng chấn thương là tổn thất cực lớn đối với đội tuyển Việt Nam bởi lẽ hàng thủ đã suy yếu rất nhiều. Đoàn Văn Hậu, Thành Chung chấn thương không thể sang Saudi Arabia. Trong khi đó, Đình Trọng cũng bị đau và mới trở lại tập luyện từ ngày 25/8.

Kể từ khi Đình Trọng chấn thương sau AFF Cup 2018, Bùi Tiến Dũng luôn là lựa chọn hàng đầu cùng Đỗ Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải trong sơ đồ 3 trung vệ.

Hiện tại, Đình Trọng chưa lành lặn, những lựa chọn dự phòng như Văn Hậu, Thành Chung cũng chấn thương. Tuyển Việt Nam còn Thanh Bình, Văn Thiết (Viettel) hoặc Hồ Tấn Tài (Bình Định) có thể được kéo từ cánh phải vào đá trung vệ.

Đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu với U22 Việt Nam vào chiều nay (26/8). Sau đó, HLV Park Hang-seo chốt danh sách sang Saudi Arabia khoảng 25-26 cầu thủ.

Rạng sáng 28/8, đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Saudi Arabia, quá cảnh tại UAE. Đội có khoảng 4 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tuyen-viet-nam-nhan-tin-du-ve-trung-ve-bui-tien-dung-402021268112459933.htm

World Cup Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất