Tuyệt chiêu chọn trang phục chỉ nàng ngực 'lép' mới mặc đẹp

(2Sao) - Với những gợi ý dưới đây thì dù là vòng một nhỏ thì chúng vẫn sẽ tạo cảm giác đầy đặn, hài hòa cho vóc dáng để bạn luôn tự tin và an tâm khi diện đồ.

Ngực "lép", "hai lưng", "bức tường" là những từ ngữ mà các cô gái có vòng một hơi nhỏ hay bị "điểm mặt gọi tên". Không chỉ là nỗi lo của những cô nàng "cò hương", ngay cả các cô gái mũm mĩm cũng có thể vướng phải suy tư về khuôn ngực nhỏ.

Nhưng đừng lo lắng quá nhiều, dù bạn không đủ kiên nhẫn để áp dụng những phương pháp tăng số đo vòng một hay không muốn lạm dụng dao kéo thì chúng ta cũng hoàn toàn có thể "đánh lừa" mắt nhìn của mọi người bằng nhiều cách phối đồ tinh tế. Hãy cùng khám phá xem, những cách phối đồ nào biến bạn gái trở nên tự tin và gợi cảm hơn với vòng một khiêm tốn nhé.

1. Áo

- Áo hai dây

Áo hai dây rất mát mẻ, gần như khoe trọn nửa thân trên của người mặc. Vì thế, những cô nàng ngực khủng khi mặc áo hai dây sẽ để lộ vòng một khá nhiều, tạo nên phong cách nóng bỏng quá đà và đôi khi có phần phản cảm. Ngược lại, với cô nàng khiêm tốn vòng một thì đây là thứ vũ khí lợi hại để họ có thể tăng sự quyến rũ của mình trong những ngày hè oi ả.


Những cô nàng ngực nhỏ có thể thoải mái diện áo hai dây mà chẳng lo hớ hênh


Vòng ngực nhỏ không phải là một nhược điểm để bạn phải lo lắng hay tìm mọi cách
khắc phục. Đây là một lợi thế giúp bạn phát huy những nét tinh tế, sang trọng
tiềm ẩn của vóc dáng


- Áo cổ tròn

Dường như chiếc áo nữ đẹp này là sinh ra để dành cho những cô nàng ngực "lép". Và tất nhiên, những cô nàng có vòng một lớn thì nên tránh xa kiểu áo này. Áo cổ tròn giúp bạn có vòng một đầy đặn và nhớ là hãy chọn những tiết kế cổ voan, thun, cotton để mát mẻ hơn.


Kiểu áo cổ tròn tạo sự kín đáo khiến mọi người không còn bị tập trung vào vòng một,
giúp bạn che đi khuyết điểm không được đầy đặn





Áo cổ tròn chất liệu nào cũng giúp tôn vòng một cho bạn gái

- Áo cổ Peter Pan

Thực chất, chiếc áo này có tên gọi là áo cổ lá sen với mà người Việt hay dùng. Đây là một biến tấu cầu kì của cổ tròn. Cổ Peter Pan giúp cho các quý cô có được vẻ ngoài thật dịu dàng và nữ tính. Nếu bạn có vòng một "đồ sộ" và mặc áo Peter Pan thì chắc chắn sẽ kém sang hơn. Áo Peter Pan với chi tiết cổ lá sen cùng đường cong mềm mại, rõ ràng chỉ hợp với những người ngực "lép" mà thôi.




 Áo cổ Peter Pan giúp cho bạn gái có vòng một khiêm tốn thêm đầy đặn hơn

 Cổ Peter Pan là kiểu mà các nàng ngực nhỏ không nên bỏ qua

- Áo cổ đổ

Đây cũng là một trong những kiểu áo nữ đẹp mà bạn không thể không nhắc tới khi chọn cho cô nàng ngực nhỏ. Nếu nhìn vào thiết kế, rõ ràng bạn sẽ thấy áo cổ đổ không hề hợp với những người ngực to. Chi tiết cổ đổ với những nếp gấp mềm mại sẽ gia tăng kích thước phần thân trên của bạn, đặc biệt là ở khu vực vòng một. Với áo cổ đổ, bạn có thể mặc đi làm, nhưng với những chiếc váy cổ đổ, các cô nàng có vòng một nhỏ sẽ có một bộ đồ đi dự tiệc tuyệt xinh mà vẫn tôn lên được những đường cong "chết người" của cơ thể.

Thực tế, kiểu thiết kế mang phong cách cổ điển này là một mẹo giúp eo bạn trông bé
hơn và số đo vòng một vì thế dường như được cải thiện

2. Váy

- Váy khoét sâu, cổ chữ V

Nhiều chuyên gia thời trang khuyên rằng, nàng ngực bé nên chọn chiếc váy khoét sâu cổ khi đi dự tiệc bởi đây là "vũ khí" giúp họ cảm thấy mình quyến rũ hơn. Mặc dù sẽ không có sự hiện hữu của vòng một đầy đặn nhưng chính khe ngực lấp ló mới là nét đẹp khiến nhiều người cảm thấy tò mò.


- Váy dáng suông

Với những cô nàng ngực nhỏ, các bạn nên đặc biệt tránh những dáng áo rộng thùng thình. Bởi những kiểu thiết kế như thế sẽ khiến bạn như bơi trong áo và "nuốt" hết những đường nét cơ thể. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những chiếc áo hoặc váy dáng suông, vừa vặn với cơ thể, không quá ôm nhưng cũng không quá rộng. Những thiết kế này sẽ khiến các bạn nữ trông đầy đặn hơn hẳn mà cũng rất hợp thời trang.



Thay vì dáng ôm, bạn nên ưu ái hơn đến những thiết kế váy suông rộng, thoải mái
một chút để giấu đi phần chưa thực sự hoàn hảo của vóc dáng


- Slip dress

Cũng giống như áo hai dây, slip dress cũng sinh ra để dành cho những cô nàng khiêm tốn vòng một. Nếu bạn cảm thấy mình thiếu đi nét quyến rũ của một người phụ nữ khi phần ngực quá phẳng, thì đừng ngại ngần diện một slip dress ra phố nhé.


Nếu bạn là một cô nàng sở hữu vòng một không mấy nóng bỏng thì đừng bỏ qua
những mẫu slip dress

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao