Tuyệt chiêu make-up siêu lạ từ TikTok, liệu có thích hợp ngoài đời?

Những xu hướng làm đẹp từ mạng xã hội TikTok đang rầm rộ tuy nhiên không phải mẹo nào cũng có thể thực hiện thành công.

Mẹo make-up nâng cơ mặt với kem che khuyết điểm

Để nâng cơ mặt mà không cần ''dao kéo'' đó là sử dụng kem che khuyết điểm màu sáng hơn khoảng hai tông màu so với màu da của bạn và bắt đầu chấm vào những điểm: Góc trong và ngoài của mắt, dưới xương gò má, góc cánh mũi và khóe miệng.

Tuyệt chiêu make-up siêu lạ từ TikTok, liệu có thích hợp ngoài đời?-1

Những góc này đều là khuyết điểm khiến gương mặt của bạn kém tươi tắn và tố cáo sự lão hóa trên da. Chú ý tán đều kem che khuyết điểm ra và sau đó đánh kem nền, phấn phủ như bình thường.

Khi đánh xong lớp nền bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được bởi gương mặt sẽ trông như được nâng lên, căng mọng và trẻ trung một cách thần kì.

Tuyệt chiêu make-up siêu lạ từ TikTok, liệu có thích hợp ngoài đời?-2

Tạo khối gương mặt bằng son đỏ

Nghe có vẻ rất lạ khi dùng son đỏ lên khắp mặt nhưng chiêu make-up lạ lùng này không chỉ giúp bạn tạo khối cực nhanh cho gương mặt mà còn khiến da bạn trông có sức sống hơn.

Tuyệt chiêu make-up siêu lạ từ TikTok, liệu có thích hợp ngoài đời?-3

Đầu tiên, quẹt son lên 2 bên gò má, bọng mắt, mũi và trán sau đó dùng mút trang điểm để tán đều ra. Tiếp đến dậm một chút kem highlight vào 2 bên khóe mắt và sống mũi, tán đều và cuối cùng là đánh kem nền. Màu đỏ của son sẽ làm biến mất quầng thâm mắt và những nốt thâm trên da, tạo nên sự ửng hồng tự nhiên ở 2 bên gò má mà không cần đánh thêm má hồng.

Dưới ánh sáng trời, lớp make-up của bạn sẽ trông nhẹ nhàng và rạng rỡ hơn, đặc biệt là với những cô nàng có nước da hơi xanh xao, nhợt nhạt.

Tuyệt chiêu make-up siêu lạ từ TikTok, liệu có thích hợp ngoài đời?-4

Lớp nền trong veo kiểu Hàn Quốc

Công thức trang điểm cho làn da trong veo như thủy tinh của các ngôi sao Hàn Quốc là sự kết hợp của 4 loại mỹ phẩm: kem dưỡng ẩm, kem lót, kem nền và phấn highlight. Trộn tất cả lại với nhau ở ngoài và dùng cọ phủ hỗn hợp này lên da của bạn.

Lớp nền này sẽ ''đánh lừa'' được người xem khi chụp ảnh, da của bạn trông cực kì tự nhiên và siêu ngậm nước, trong veo và có độ bắt sáng cao.

Tuyệt chiêu make-up siêu lạ từ TikTok, liệu có thích hợp ngoài đời?-5

Tuy nhiên, nó sẽ không gây được ấn tượng ngoài thực tế mà đây chỉ là chiêu áp dụng để chụp ảnh sống ảo thôi, vì thế bạn cũng không nên áp dụng thường xuyên. Nhất là với những nàng da dầu, dễ mụn và có lỗ chân lông to, công thức này sẽ khiến da bạn ''khó thở'', bí lỗ chân lông gây mụn dưới da và nhanh đổ dầu hơn đấy.

Tuyệt chiêu make-up siêu lạ từ TikTok, liệu có thích hợp ngoài đời?-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-makeup-sieu-la-tu-tiktok-lieu-co-thich-hop-ngoai-doi-n-281595.html

xu hướng làm đẹp trang điểm Làm đẹp

Tin tức mới nhất