Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch 'chanh sả'

Tuyết Lan hiện đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên bạn trai mới tại Singapore.

Cả ngày hôm qua (1/9), Á quân Next Top Tuyết Lan gây sốt khi tung ảnh diện đầm cô dâu bên một người đàn ông giấu mặt kèm chú thích: "Cưới lộn, cưới lại". Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ rần rần khắp nơi. Ngay lập tức, cuộc sống của cô và người yêu mới tại Singapore cũng khiến dân tình tò mò không kém.

Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-1

Theo dõi trên trang cá nhân của Tuyết Lan có thể thấy, cô tận hưởng cuộc sống khá viên mãn, sung túc bên chồng sắp cưới.

Không gian trong căn nhà tại Singapore của Tuyết Lan rộng rãi, nhìn sơ qua đã đủ biết nó có giá không hề nhỏ với view khủng. Người mẫu thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống thoải mái và sang trọng của mình khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-2

Sau khi ly hôn, Tuyết Lan thể hiện mình là một người yêu bản thân, đi ăn uống nhà hàng sang trọng, tung tăng vui vẻ khắp nơi. Cô thường xuyên đi du lịch hay check-in tại những địa điểm sang chảnh. Bên cạnh đó, người đẹp cũng phủ hàng hiệu từ đầu đến chân với những món trang phục và phụ kiện vô cùng đắt đỏ.

Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-3Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-4Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-5Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-6Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-7Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-8Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-9Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-10Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-11Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-12

Bên cạnh tận hưởng cuộc sống, Tuyết Lan cũng chăm chỉ tập luyện, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh để giữ gìn vóc dáng của mình. Cô cho biết cuộc sống hiện tại diễn ra bình lặng, sáng tập thể dục, sau đó dọn dẹp, xem phim, đọc sách.

Cuộc sống như mơ của Tuyết Lan ở Singapore: Phủ toàn đồ hiệu, du lịch chanh sả-13

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuoc-song-nhu-mo-cua-tuyet-lan-o-singapore-phu-toan-do-hieu-du-lich-chanh-sa-khap-noi-54371.html

Tuyết Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao