TVK: Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi học trò hát về đồng bào miền Trung

Top 3 thí sinh xuất sắc đã bước vào đêm thi cuối cùng, bên cạnh đó cô bé người Nga Milana - Team Vũ Cát Tường là thí sinh được 'cứu' vào Chung kết.



Ba thí sinh xuất sắc nhất của The Voice Kids 2016 là Nhật Minh, Mai Anh và Thụy Bình đã cùng bước vào đêm Chung kết vào tối ngày 22/10. Trong đêm thi hôm nay ngoài những tiết mục solo, các thí sinh sẽ có màn song ca với 3 khách mời nổi tiếng đó là Hồng Nhung, Phương Thanh và Hương Tràm.

Top 6 thí sinh thể hiện ca khúc Miền Trung mùa bão lũ đầy cảm động. Ba thí sinh Gia Quý, Khánh Ngọc và Thảo Nguyên cũng mang tới đêm thi một phần trình diễn đặc biệt với Sẽ chiến thắng.


MC Ngô Kiến Huy đã công bố tỉ lệ bình chọn tính đến thời điểm hiện tại của các thí sinh. Xếp vị trí đầu tiên là Thụy Bình team Vũ Cát Tường được 32,6%; Mai Anh của team Noo Phước Thịnh với 25,94%, và Nhật Minh team Nhi - Thắng là 28,15%. Cô bé được quay trở lại bằng sự cứu trợ của khán giả Milana team Vũ Cát Tường được 13,12% bình chọn.


Phần thi cảm động nhất trong đêm qua đã thuộc về cô bé Mai Anh - team Noo Phước Thịnh với liên khúc nhắn gửi tới đồng bào lũ lụt miền Trung có tên Quê em mùa nước lũ - Chị đi tìm em. Không chỉ khán giả cảm thấy bùi ngùi khi thưởng thức phần trình diễn này mà HLV Noo Phước Thịnh đã không kìm nổi nước mắt bật khóc ngay trên ghế nóng. Bên cạnh chất giọng ngọt ngào đầy tình cảm, người nghe còn bất ngờ khi Mai Anh trổ tài ca vọng cổ khiến cho tiết mục trở nên phong phú.


Mai Anh thể hiện một phong cách trình diễn máu lửa hơn với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng, việc phải song ca với diva Hồng Nhung là một thử thách khá khó khăn dành cho cô bé. HLV Ông Cao Thắng đã phải thốt lên rằng Mai Anh quá giống một diva từ phong thái trình diễn cho tới giọng hát và vẻ đẹp tâm hồn.


Nhật Minh team Nhi - Thắng khoe trọn giọng hát nội lực với ca khúc Arirang Alone được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết lại lời Việt. Không quên dành lời khen tặng cho Nhật Minh song HLV Noo Phước Thịnh cũng dành cho bé những lời góp ý quý giá: "Nhật Minh đã làm những điều rất khó mà nghệ sĩ chuyên nghiệp cũng e ngại nhưng anh khuyên thí sinh nên tiết chế hình thể lại một chút."


Không chỉ hát tốt, Nhật Minh còn cho khán giả thấy mình nhảy Popping khá điệu nghệ, cậu bé không hề rụt rè khi song ca cùng Quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm trong ca khúc Phật bà nghìn mắt nghìn tay.  Vũ Cát Tường chỉ dùng một từ 'hoàn hảo' để đánh giá về phần trình diễn này.


Tin tức mới nhất