Tỷ phú Hoàng Kiều gửi gì về Việt Nam nếu không phải 10 triệu USD?

Không phải 10 triệu USD nuôi 23 người con của cố ca sĩ Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều gửi về Việt Nam rất nhiều vật dụng y tế.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng đã ra mặt xin tỷ phú Hoàng Kiều 10 triệu USD để nuôi 23 người con của Phi Nhung sau khi nữ ca sĩ qua đời. 

Mặc câu chuyện của CEO nữ khá ồn ào nhưng tỷ phú gốc Việt vẫn không có bất kỳ động thái hay câu trả lời nào liên quan đến đề nghị trên. 

Mới đây, cựu người tình Ngọc Trinh vừa có hành động đáng chú ý. Thay vì gửi 10 triệu USD theo ý bà Phương Hằng, tỷ phú này lại gửi 10 triệu chiếc khẩu trang, vật dụng y tế về cho người dân. 

Tỷ phú Hoàng Kiều gửi gì về Việt Nam nếu không phải 10 triệu USD?-1

Cụ thể, tỷ phú thông báo về chuyện gửi 10 triệu chiếc khẩu trang N-95 về Việt Nam để hỗ trợ chống dịch trên page chính thức như sau:

"Xin thông báo,

Chúng tôi xin lỗi về sự vận chuyển chậm trễ của những khẩu trang N-95 về Việt Nam và thông báo này được đưa ra nhằm chống lại những tin tức giả mạo rằng Kiều Hoàng chỉ lừa đảo, không có sự quyên góp thật sự.

21 công ten nơ (container) chứa 10 triệu khẩu trang N-95 do Hoàng Kiều ủng hộ cho Việt Nam để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 sẽ về đến Việt Nam vào vào đầu tháng 11 năm 2021".

Ông Hoàng Kiều cũng tiết lộ thêm 10 triệu chiếc khẩu trang này sẽ về Việt Nam vào 3 đợt (ngày 2/11, 8/11 và 10/11), tại 2 địa điểm khác nhau là TP.HCM và Hải Phòng.

Như vậy, sau gần 20 ngày "lơ đẹp" lời đề nghị của bà Phương Hằng, tỷ phú Hoàng Kiều đã có động thái đáp trả đầu tiên. Ông chỉ tập trung vào công việc từ thiện, giúp đỡ người dân và lực lượng chức năng trong công tác phòng chống dịch bệnh.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ty-phu-hoang-kieu-gui-gi-ve-viet-nam-neu-khong-phai-10-trieu-usd-n-282749.html

Phương Hằng Hoàng Kiều

Tin tức mới nhất