Âm thầm 'ủ mưu' hack chân dài, lần nào Diệu Nhi cũng bị bóc mẽ

Cũng vì không sở hữu chiều cao chuẩn nên cô nàng "lầy lội" nhất showbiz Việt luôn tìm mọi cách để hack chiều cao.

Không sở hữu nhan sắc ngọc nữ hay chiều cao chuẩn, nhưng bù lại Diệu Nhi lại ấn chứa nét duyên ngầm cực kỳ thu hút. Chính nhờ tính cách "lầy lội" hài hước của mình mà Diệu Nhi đi đến đâu là dân tình "cười nghiêng ngả" tới đó.

Cũng vì không sở hữu chiều cao chuẩn nên cô nàng luôn phải tìm mọi cách để hack chiều cao cho mình. Hài nhất là, đã không cao như "người ta" vậy mà Diệu Nhi lại chuyên sánh vai cùng các chân dài đình đám của Vbiz như HH Đỗ Thị Hà, Kỳ Duyên...

Mỗi lần như vậy, Diệu Nhi lại phải chơi chiêu, nhưng lần nào cũng bị dân tình hùa nhau vào "bóc mẽ" cho bằng được.

Âm thầm ủ mưu hack chân dài, lần nào Diệu Nhi cũng bị bóc mẽ-1
"Dù không cao, nhưng nhất định mình phải là trung tâm của bức ảnh", giữa dàn chân dài dáng chuẩn nhất là bên cạnh lại là HH Đỗ Thị Hà cao tới 1m75, Diệu Nhi âm thầm "ủ mưu" nhón chân mọi lúc mọi nơi để hack chiều cao cho mình. Đến mức khi bức đi bên cạnh HH Đỗ Thị Hà, Diệu Nhi cũng phải rón rén nhón từng bước mong sao mình cao hơn được vài cm.

Âm thầm ủ mưu hack chân dài, lần nào Diệu Nhi cũng bị bóc mẽ-2
Chưa hết, mọi bức hình chụp chung Diệu Nhi đều "sài chiêu" kiễng chân để vớt vát chút chiều cao cho mình. 

Người ta âm thầm "ủ mưu" thì thôi đi, dân tình còn vào bóc mẽ cho bằng được mới hài. Đúng là Diệu Nhi, nhất cử nhất động đều khiến dân tình phải nhảy vào "dìm hàng" bằng đường mới chịu.

Sức hút của cô nàng lầy lội này không ở chiều cao, không ở nhan sắc mà chính ở tính cách hài hước, chiêu trò gây cười mỗi khi xuất hiện. Mà nhiều khi Diệu Nhi đứng yêu chẳng làm gì dân tình cũng vẫn không thể nhịn cười nổi.

Âm thầm ủ mưu hack chân dài, lần nào Diệu Nhi cũng bị bóc mẽ-3

Bức ảnh kỷ niệm khi Diệu Nhi tham gia Sao Nhập Ngũ cùng Kỳ Duyên, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Dương Hoàng Yến và Nam Thư. Trong 6 chị em, chiều cao của Diệu Nhi cũng xếp vào mức khá, nhưng cô lại đứng cùng Kỳ Duyên (1m73). Lại một lần nữa Diệu Nhi phải dùng ngay chiêu hack chân thương hiệu của mình.

Âm thầm ủ mưu hack chân dài, lần nào Diệu Nhi cũng bị bóc mẽ-4Âm thầm ủ mưu hack chân dài, lần nào Diệu Nhi cũng bị bóc mẽ-5.
Đứng cạnh ai không đứng lại cạnh Kỳ Duyên, làm Diệu Nhi lại phải chơi chiêu nhón chân nhiệt tình để vớt vát chút đỉnh.

Và rồi lại một lần nữa cô nàng lầy lội này bị dân tình bóc mẽ, bức ảnh là Kỳ Duyên đăng lên trang cá nhân của mình vậy mà người được nhắc đến nhiều nhất lại là Diệu Nhi. Hài nhất là câu bình luận: "Đồng Chí Diệu Nhi mỏi chân rồi", để ghi lại khoảnh khắc này Diệu Nhi cũng tốn công tốn sức lắm đấy chứ ít đâu.

Âm thầm ủ mưu hack chân dài, lần nào Diệu Nhi cũng bị bóc mẽ-6
Thậm chí Diệu Nhi còn chuẩn bị cả đôi giày độn đế đến vài cm để sẵn sàng đọ dáng cùng Ngọc Trinh.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/am-tham-u-muu-hack-chan-dai-nhung-lan-nao-dieu-nhi-cung-bi-dan-tinh-boc-me-16221180219595464.htm

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất