U23 Việt Nam vừa đặt chân xuống Sài Gòn, hàng nghìn fans nữ chạy theo hò reo phấn khích

Xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Tân Sơn Nhất, các chàng trai U23 Việt Nam được hàng trăm fans nữ vây quanh hò reo, xin chữ ký.

Khép lại giải đấu U23 Châu Á, ngày 28/1 người hùng U23 Việt Nam trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Dù không giành cup chiến thắng nhưng với tinh thần chiến đấu quả cảm, các chàng trai U23 Việt Nam đã vô địch trong lòng hàng triệu người yêu bóng đá.

Sau lịch trình kín mít từ khi về nước, chiều 2/2 một số thành viên U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dụng, Đức Chinh, Quang Hải... đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM), chuẩn bị cho buổi giao lưu diễn ra ngày 4/2 tới đây. Một số cầu thủ khác sẽ có chuyến bay sớm nhất để đúng với kế hoạch. 
 

U23 Việt Nam vừa đặt chân xuống Sài Gòn, hàng nghìn fans nữ chạy theo hò reo phấn khích-1
Văn Thanh, Duy Mạnh, Đức Chinh nhí nhố bắn tim.

U23 Việt Nam vừa đặt chân xuống Sài Gòn, hàng nghìn fans nữ chạy theo hò reo phấn khích-2
Các chàng trai di chuyển liên tục cho đúng lịch trình.

Ngay từ khi có mặt tại TP.HCM, hàng trăm fans nữ của đội tuyển Việt Nam đã túc trực tại sân bay để được thấy U23 bằng xương thịt. Khi thấy các cầu thủ bước ra, người hâm mộ phấn khích reo hò, gọi tên và xin chữ ký không thua kém những idol Hàn Quốc.

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng với lượng khán giả quá đông, các chàng trai U23 Việt Nam khá chật vật để di chuyển lên xe về khách sạn.
 


Clip sân bay Tân Sơn Nhất náo loạn khi U23 Việt Nam xuất hiện.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dụng Văn Thanh Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất