U40 Giang Sơ Ảnh '30 Chưa Phải Là Hết' lên đồ trẻ xinh như teen girl

Mặc dù xuất hiện trên phim với phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng đời thường Giang Sơ Ảnh lại ưa chuộng style trẻ trung, diện đồ như gái tuổi teen.

Giang Sơ Ảnh là cái tên đang thu hút người xem khi bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết vừa phát sóng tại Việt Nam. Cô nàng Mạn Ni trong phim thường xuyên xuất hiện với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng đúng chuẩn gái công sở thế nhưng ở ngoài đời, Giang Sơ Ảnh lại gây bất ngờ với style ''xì tin'' như gái đôi mươi.

U40 Giang Sơ Ảnh 30 Chưa Phải Là Hết lên đồ trẻ xinh như teen girl-1
Đời thường, Giang Sơ Ảnh thu hút khán giả với phong cách thời trang trẻ trung, gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn không tì vết. Áo sơ mi phom rộng họa tiết da báo của Burberry được nàng Mạn Ni kết hợp với quần suông xẻ gấu, sandal và túi xách chuẩn chỉnh.

U40 Giang Sơ Ảnh 30 Chưa Phải Là Hết lên đồ trẻ xinh như teen girl-2
Áo sơ mi kẻ sọc mix với chân váy chữ A đi kèm sneaker mang đến phong cách trẻ trung như teen girl cho nữ diễn viên.

U40 Giang Sơ Ảnh 30 Chưa Phải Là Hết lên đồ trẻ xinh như teen girl-3
Để set đồ áo sơ mi kết hợp với quần tây không nhàm chán, Giang Sơ Ảnh khéo leo mix thêm khăn quàng cổ, giày slip-on và túi xách cùng tông hợp mốt.

U40 Giang Sơ Ảnh 30 Chưa Phải Là Hết lên đồ trẻ xinh như teen girl-4
Mỹ nhân Trung Quốc khoe trọn đôi chân nuột nà trong set đồ gồm quần short jeans phối với áo thun khoác thêm blazer họa tiết, đội mũ lưỡi trai, túi đeo chéo hàng hiệu và đi sneaker,  tất cao cổ không thể ăn ý hơn. 

U40 Giang Sơ Ảnh 30 Chưa Phải Là Hết lên đồ trẻ xinh như teen girl-5
Dù đeo khẩu trang nhưng Giang Sơ Ảnh vẫn khí chất ngời ngời trong outfit bao gồm quần short, áo sát nách phối kèm áo sơ mi phóng khoáng.

U40 Giang Sơ Ảnh 30 Chưa Phải Là Hết lên đồ trẻ xinh như teen girl-6
Váy denim dáng ngắn trên gối khi mix cùng túi mini, mũ nồi và sneaker mang đến cho Giang Sơ Ảnh vẻ ngoài ''hack tuổi'', trông chỉ như gái đôi mươi mà thôi.

U40 Giang Sơ Ảnh 30 Chưa Phải Là Hết lên đồ trẻ xinh như teen girl-7
Kiểu tóc búi nửa đầu cũng góp phần tạo nên diện mạo tươi trẻ cho nàng Mạn Ni. Giang Sơ Ảnh đặc biệt yêu thích sneaker vì đây là item giúp trẻ hóa phong cách.

U40 Giang Sơ Ảnh 30 Chưa Phải Là Hết lên đồ trẻ xinh như teen girl-8
Giang Sơ Ảnh phối áo thun cùng quần short, áo khoác bomber cực ngầu, bụi bặm.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u40-giang-so-anh-30-chua-phai-la-het-len-do-tre-nhu-teen-girl-n-269551.html

30 chưa phải là hết Giang Sơ Ảnh

Tin tức mới nhất