Ứng cử viên sáng giá của Hàn Quốc tại 'Cannes 2018' tung trailer đầu tiên

Với sự góp mặt Yoo Ah In và Steven Yeun, "Burning" của đạo diễn Lee Chang Dong được kì vọng sẽ là đại diện của Hàn Quốc tại LHP Cannes năm nay.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 71 sẽ chính thức diễn ra. Sau mùa LHP năm 2017 với sự tham dự của 5 phim, các fan hâm mộ của điện ảnh Hàn Quốc đang nóng lòng chờ đợi những đại diện của xứ kim chi tại LHP năm nay.

Một trong những dự án được kì vọng nhất đó là Burning của đạo diễn nổi tiếng Lee Chang Dong. Hôm nay (4/4), trailer đầu tiên của phim đã được công bố, có sự xuất hiện của cả ba diễn viên chính Yoo Ah In, Steven Yeun và Jeon Jong Seo.


Trailer #1 "Burning"

Burning đánh dấu sự trở lại sau 8 năm vắng bóng của Lee Chang Dong kể từ tác phẩm Poetry. Bộ phim được chuyển thể từ truyện ngắn Nhật Bản "Barn Burning" của Haruki Murakami, xoay quanh hai người đàn ông và một người phụ nữ ở độ tuổi 20, cả ba có liên quan tới một vụ việc bí ẩn.

Ngôi sao Veteran Yoo Ah In thủ vai Jong Soo, một nhân viên giao bưu kiện. Steven Yeun, người nổi tiếng với series The Walking Dead và phim điện ảnh Okja của Bong Joon Ho, thủ vai một người đàn ông phong lưu, giàu có. Trong khi đó, nhân vật nữ được đảm nhận bởi diễn viên tân binh Jeon Jong Seo.


Yoo Ah In


Steven Yeun


Jeon Jong Seo

Tại một buổi họp báo ở LHP Quốc tế Busan năm ngoái, đạo diễn Lee Chang Dong phát biểu rằng phim mới của ông sẽ nói về những người trẻ và cuộc sống của họ trong thế giới hiện tại. Vị đạo diễn 64 tuổi từng giành được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, đó là Sư tử Bạc tại LHP Venice 2002 cho Oasis và giải "Kịch bản xuất sắc nhất" tại Cannes 2010 cho Poetry.

LHP Cannes 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 19/5 tới đây.


Theo Trí Thức Trẻ


yoo ah in

Tin tức mới nhất