Ưng Hoàng Phúc mang nhẫn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con

Nam ca sĩ đã mang nhẫn kim cương trị giá 1 tỷ và quỳ gối cầu hôn bà xã Kim Cương sau 3 năm chung sống trong không gian lãng mạn bên bờ biển Phú Quốc.

Mới đây, clip Ưng Hoàng Phúc cầu hôn bà xã Kim Cương bên bãi biển Phú Quốc đang thu hút sự chú ý của mọi người. Được biết, nam ca sĩ đã chuẩn bị một nhẫn kim cương trị giá cả tỷ đồng trao cho mẹ của con trai.

Trong không gian lãng mạn với ánh đèn và hoa tông màu trắng chủ đạo, nam ca sĩ lịch lãm trong bộ vest đen quỳ gối cầu hôn cựu người mẫu. Kim Cương xinh đẹp quyến rũ trong chiếc váy trắng tinh khôi, gương mặt rạng rỡ đón nhận. Cặp tình nhân ngôi sao đã trao nhau cử chỉ âu yếm, tình tứ.

Ưng Hoàng Phúc mang nhẫn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con-1Ưng Hoàng Phúc mang nhẫn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con-2Ưng Hoàng Phúc mang nhẫn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con-3Ưng Hoàng Phúc mang nhẫn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con-4Ưng Hoàng Phúc mang nhẫn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con-5Ưng Hoàng Phúc mang nhẫn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con-6

Sau một năm hẹn hò bí mật, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã công khai tình yêu vào năm 2014. Đến với nhau sau khi giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương đã qua một lần đổ vỡ và có một con trai riêng, mối tình của họ gặp không ít sóng gió.

Vượt qua tất cả, cả hai quyết định đăng ký kết hôn và sống cùng nhau từ năm 2015 dù chưa tổ chức đám cưới. Hiện tại, cặp đôi đã có một con trai chung. Về phía con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc cho biết cậu bé rất ngoan và nghe lời. Bé Hưng Phát gọi Ưng Hoàng Phúc là bố và thân thiết với anh hơn mẹ.

Ưng Hoàng Phúc mang nhẫn 1 tỷ cầu hôn Kim Cương sau 3 năm chung nhà chung con-7
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ưng Hoàng Phúc kim cương

Tin tức mới nhất