Uốn éo chụp ảnh khỏa thân giữa hồ, cô gái hối hận vì phải trả giá đắt

Một cô gái trẻ đã phải trả giá quá đắt khi quyết định thực hiện bộ ảnh khỏa thân giữa hồ vào lúc sáng sớm.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc được dịp xôn xao trước những hình ảnh khỏa thân của một người phụ nữ trẻ ngay giữa hồ. Được biết có 3 bức ảnh nhạy cảm đã được tung lên mạng và chúng được chụp tại thành phố Vân Nam Trung Quốc, làm dấy lên tranh cãi dữ dội về mức độ phản cảm của cô gái.

Trong những hình ảnh này có thể thấy một cô gái trẻ với mái tóc đen dài, đang chụp ảnh khỏa thân trong hồ Nhĩ Hải. Cô gái trẻ trong bức hình tên là Dali đã đứng tạo dáng bên một cái cây đẹp. Nhiếp ảnh gia của cô là một nam giới.

Cô gái vô tư chụp ảnh khỏa thân giữa hồ.

Cô gái phải trả giá đắt vì ảnh khỏa thân của mình.

Lái xe của cô gái đã chụp lén những bức hình này và tung lên mạng.

Những hình ảnh trên được đăng tải lên Weibo vào ngày 21/7 và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dali cho biết việc thực hiện bộ ảnh khỏa thân này là một sai lầm lớn của cô, cô đã phải trả giá đắt vì sự vô tư của mình.

Cô nói rằng chụp ảnh khỏa thân là một dự án nghệ thuật cá nhân của riêng cô. Cô cùng ê kíp thực hiện đã cố tình đi đến địa điểm chụp từ buổi sáng sớm để không làm phiền người dân địa phương.

Trước khi bước xuống hồ, cô còn cẩn thận kiểm tra xem có ai trong khu vực này không. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng chính lái xe là người đã lén chụp những bức hình của cô và đăng tải lên mạng xã hội.

Cô Dali nói rằng đây là bài học xương máu của cô. Đây không phải là trường hợp đầu tiên ảnh khỏa thân bị phát tán, vào 2 tháng trước đó, một cặp vợ chồng cũng chụp ảnh khỏa thân và bị rò rỉ lên mạng. Họ tuyên bố họ làm như vậy để tạo ra nghệ thuật mới và cảnh sát đã giam giữ cặp đôi này.

Cặp vợ chồng bị giam giữ vì chụp ảnh khỏa thân.

Nguồn: Shanghaiist
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao