Đình chỉ công tác con trai Phó Chủ tịch huyện đánh người

Trưởng phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an Hà Tĩnh cho biết, vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối với chiến sỹ nghĩa vụ Phan Văn Hưng để làm rõ vụ đánh người vào tối 20/7 tại thị trấn Cẩm Xuyên.

Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên, Đại úy Hà Huy Hưng cho biết, đơn vị đã triệu tập Phan Văn Hưng và những người liên quan lên để làm rõ vụ việc.

Đại úy Hưng cũng xác nhận, Phan Văn Hưng là con trai của bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên. Phan Văn Hưng (SN 1990, trú xã Cẩm Dương, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) nhập ngũ 9/2014 tại Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an Hà Tĩnh theo diện lính nghĩa vụ.

Như đã đưa tin, khoảng 17h, ngày 20/7, tại một quán karaoke ở thị trấn Cẩm Xuyên xảy ra vụ ẩu đả làm hai người bị thương.

Nạn nhân là chị Phan Thị Diệu Thúy và anh Nguyễn Minh Tùng phải nhập viện cấp cứu. Được biết, chiều cùng ngày, sau lễ ăn hỏi, chị Thúy, anh Tùng cùng mọi người đến chung vui tại quán karaoke bị một nhóm người lạ xông vào đánh anh Tùng.

Khi chị Thúy vào can ngăn cũng bị đánh ngất xỉu. Trong nhóm người hành hung, nạn nhân nhận ra đối tượng Phan Văn Hưng là người yêu cũ của chị Thúy.


Trưởng phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động CA Hà Tĩnh, Đại tá Trần Quốc Toản cho hay, từ ngày 19/7 Phan Văn Hưng xin nghỉ để điều trị tại Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.
 
“Đây là việc cá nhân của Hưng. Việc Hưng xin nghỉ công tác để điều trị rồi ra ngoài gây nên sự việc trên là việc cá nhân không liên quan đến vi phạm trong khi làm nhiệm vụ. Đơn vị đình chỉ công tác 15 ngày đối với chiến sỹ Hưng để làm rõ sự việc đánh người”, Đại tá Toản nói.

Theo Tiền Phong

Tin tức mới nhất