Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.



Nước vỏ chanh

Những lợi ích của chanh không chỉ có ở nước chanh, mà ngay cả vỏ cũng có lợi cho sức khỏe. Vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin, giúp giảm cân. Pectin thực sự có tác dụng giảm hấp thụ quá nhiều đường, do đó, giúp duy trì cân nặng của bạn.

Sử dụng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200 ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống. Nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng, nên nếu bạn không quen có thể ăn một quả táo nhỏ ngay sau đó.
 

giam-can-nhanh


Trà gừng bạc hà

Chuẩn bị 1 củ gừng, cạo sạch, thái lát rồi thả vào 500ml nước nóng, thả thêm 60gr lá bạc hà và ít bột đậu khấu sau 30 phút là bạn lọc bỏ bã là có thể dùng ngay được ly trà bạc hà.

Nếu muốn bạn có thể cho thêm chanh hoặc nước cam để dùng cùng. Chú ý đừng cho đường, bạn có thể thay vào đó bằng mật ong (số lượng ít) để đảm bảo cơ thể không tăng cân.

Nước chanh muối

Hiệu quả giảm cân của chanh muối cũng tương tự như nước chanh pha loãng. Lựa chọn nước chanh muối sẽ giúp bạn dễ uống hơn hoặc thay đổi khi ngán mùi vị của nước chanh pha loãng. Khi uống chỉ cần dùng 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc.

Để tiện lợi hơn, bạn có thể chuẩn bị sẵn cho mình chanh ngâm muối để pha nước uống cũng rất tốt. Nước chanh sẽ giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tăng cường hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng và cũng làm đẹp da.

Uống nước gừng với chanh

Trước hết, bạn vắt 2 quả chanh lấy nước cho vào chảo nước rồi thêm vào vài lát gừng tươi cùng với nước lọc. Đặt lên bếp và đun sôi, sau đó thả một ít vỏ chanh vào nồi chờ cho chúng nguội hoàn toàn và rót vào chai bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng dần lâu dài trước mỗi bữa ăn.
 


Theo Khoevadep 


giảm mỡ thừa vòng 3 giảm cân

Tin tức mới nhất