V (BTS) phải tiêm tĩnh mạch 3 lần sau khi làm nhân viên phục vụ

V (BTS) sẽ trở thành một nhân viên phục vụ cho nhà hàng Hàn Quốc trong show thực tế mới.

Chương trình tạp kỹ Jinny's Kitchen hiện đang rất được chú ý dù còn đến 2 ngày nữa mới được công chiếu toàn cầu trên Amazon Prime Video. Jinny's Kitchen sở hữu dàn khách mời chất lượng bao gồm Lee Seo Jin, Jung Yoo Mi, Park Seo Joon, Choi Woo Sik và V (BTS).

V (BTS) phải tiêm tĩnh mạch 3 lần sau khi làm nhân viên phục vụ-1

Năm người nổi tiếng sẽ cùng nhau điều hành một nhà hàng Hàn Quốc ở Bacalar, Mexico.

Vào ngày 22/2, PD Na Young Seok và các thành viên Jinny's Kitchen đã tham dự một buổi họp báo trực tuyến để quảng bá cho show. Đặc biệt, V (BTS) khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ anh đã phải tiêm tĩnh mạch 3 lần sau khi buổi quay kết thúc: 

"Khi tôi trở về nhà sau buổi quay, tôi đã tiêm tĩnh mạch tới ba lần. Tôi đã nỗ lực hết mình. Xin mọi người hãy đón nhận chương trình."

V (BTS) phải tiêm tĩnh mạch 3 lần sau khi làm nhân viên phục vụ-2

Cũng trong buổi họp báo, PD Na chia sẻ Jinny's Kitchen sẽ giống như một bộ phim truyền hình văn phòng cạnh tranh để sinh tồn chứ không theo concept "chữa lành" như chương trình Youn’s Kitchen của anh trước đây. 

"Các dự án trước đây là những chương trình chữa lành, nhưng Jinny's Kitchen là một cuộc cạnh tranh để sinh tồn. Nó giống như một bộ phim truyền hình về văn phòng, xung đột, kiểm tra, nhân tài cạnh tranh lẫn nhau. Chủ tịch Lee Seo Jin, người coi trọng thâm niên, có triết lý 'lợi nhuận là vua'. Bạn cũng có thể thấy các thực tập sinh tương phản với Lee Seo Jin rất nhiều."

V (BTS) phải tiêm tĩnh mạch 3 lần sau khi làm nhân viên phục vụ-3

Ngoài ra, Na Young Seok còn cho biết V (BTS) sẽ khiến Seo Jin bối rối trong quá trình vận hành nhà hàng: 

"V (BTS) thì ít cẩn trọng hơn vì anh ấy còn trẻ. Trong khi sếp đang đau đầu vì doanh số bán hàng thì anh ấy cứ nói về việc đi dã ngoại vào ngày hôm sau hay tiền lương của mình là bao nhiêu. Lee Seo Jin rất bối rối vì V, tôi nghĩ đây cũng là điểm khiến anh ấy thu hút hơn. V làm việc chăm chỉ và siêng năng nhưng cũng có nhiều yếu tố của thế hệ trẻ."

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/v-bts-phai-tiem-tinh-mach-3-lan-sau-khi-quay-show-moi-n-337214.html

V BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao