Clip: Vác chổi dọa lột áo, ép tài xế 'nôn đủ' 100k vì tội đỗ xe chắn trước cửa

"Thích quay không? Cởi áo ra cho quay này! Có đưa tiền không? Nhanh cho tao vào bán hàng. Không xin xỏ gì hết", người phụ nữ lớn tiếng nói.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc đôi co giữa đôi vợ chồng chủ quán cơm và nam tài xế xe tải xảy ra tại thị trấn Kiện Khê, Hà Nam thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nguyên nhân được cho là tài xế đỗ xe chắn cửa quán cơm của 2 vợ chồng kia khiến họ bực tức.

Theo đoạn clip, người phụ nữ vác theo chổi cùng chồng đứng lớn tiếng mắng tài xế và phụ xe, đồng thời đòi tiền đỗ xe 100.000 đồng. Tuy nhiên, khi tài xế xin được bỏ qua thì người phụ nữ không chịu, tiếp tục lớn tiếng, đe dọa và thách thức khi thấy phụ xe dùng điện thoại quay lại. 

"30 nghìn không nhận cho lần sau các chú biết. Quán cơm biển to tướng thế kia, ăn xong rồi thế. Thích quay không? Cởi áo ra cho quay này! Có đưa tiền không? Nhanh cho tao vào bán hàng. Không xin xỏ gì hết", người phụ nữ lớn tiếng nói.


Đoạn clip ghi lại cuộc đôi co

Về phía tài xế, anh này cho rằng bản thân không biết nên mới đỗ xe như vậy và không đồng tình với số tiền giữ xe "cắt cổ" như vậy. "Cô thông cảm, cháu không biết, lần sau cháu không thế. Cháu xin", tài xế phân bua và rút ra 30.000 đồng đưa cho cặp vợ chồng. 

Phụ xe cũng nói thêm: "Cháu không biết thì cô bảo. Cô chú không cần thiết phải cầm đá, cầm gạch đâu".

Cuối cùng sau một hồi đôi co qua lại, hai vợ chồng chủ quán đồng ý nhận 30.000 đồng và cho tài xế lái xe đi. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng lỗi một phần do tài xế đỗ xe không quan sát kỹ. 

"Nói chung là đôi bên cũng nên có ý một chút. Đây coi như là bài học cho anh tài xế, lần sau khi dừng đỗ nghỉ trưa thì nên quan sát kỹ lưỡng, đỗ sao cho hợp lý", tài khoản D.Đ bày tỏ. 

Một cư dân khác để lại bình luận: "Đáng ra cả 2 bên nhẹ nhàng nói chuyện tế nhị mọi thứ sẽ được giải quyết êm xuôi. Còn vợ chồng chủ quán tự ý thu phí, còn dọa đánh người thì sai rồi".

HT
Theo Vietnamnet


đe dọa chửi bới

Tin tức mới nhất