Vai diễn đầu tay của 'thánh sống' Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người

Sau 17 năm, những hình ảnh của "bác sĩ si tình" Min Ji Hoon trong bộ phim "Country Princess" ngày nào vẫn khiến khán giả phải ngẩn ngơ khi nhìn lại.

Trong lúc Bán đảo Peninsula đang tung hoành tại các rạp chiếu phim và khiến mọt phim Hàn xôn xao bàn tán, nam chính Kang Dong Won cũng đang là cái tên rất được khán giả lưu tâm.

Chỉ dựa vào ngoại hình trẻ trung và những pha hành động táo bạo của Kang Dong Won trên màn ảnh, khó có thể nhận ra nam tài tử đã bước sang tuổi 40, trong đó có tới gần 20 năm anh lăn lộn trong nghề diễn.

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-1
Kang Dong Won trong "Bán đảo Peninsula".

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-2.
Đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng vẻ đẹp của Kang Dong Won vẫn thuộc vào hàng "cực phẩm" của showbiz.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất gần 20 năm của mình, Kang Dong Won luôn mang đến hình ảnh một diễn viên tràn đầy sinh khí, anh chăm chỉ, lịch thiệp, đam mê hết mình với sự nghiệp nhưng cũng vô cùng khiêm tốn và khép kín.

Vậy trong những tác phẩm mà "thánh sống" Kang Dong Won đã tham gia, bạn có biết bộ phim đầu tiên của anh không?

Mở màn với vai "nam phụ của mọi nhà"

Bắt đầu bước vào giới giải trí với vai trò người mẫu, sau khi nhận lời tham gia một MV ca nhạc, Kang Dong Won ngay lập tức tìm ra chân lý của cuộc đời mình là diễn xuất. Đến năm 2003, Kang Dong Won có thành phẩm đầu tiên, anh xuất hiện trong dàn cast chính của bộ phim tình cảm - hài hước do đài MBC sản xuất mang tên Country Princess (Công chúa đồng quê).

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-3
Poster phim "Country Princess".

Vai diễn bác sĩ Min Ji Hoon trong Country Princess mặc dù không phải vai diễn xuất sắc nhất hay gây được tiếng vang lớn nhất của Kang Dong Won, nhưng chắc chắn là một trong những vai diễn quan trọng nhất, bởi đó là bước chân đầu tiên của anh trên hành trình trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và tỏa sáng như hiện tại.

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-4
Vai diễn bác sĩ Min Ji Hoon trong Country Princess là bước chân đầu tiên của Kang Dong Won trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Country Princess được sản xuất năm 2003, hội tụ một dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng của truyền hình Hàn Quốc lúc bấy giờ, mà nhiều người trong số đó đã trở thành những "ảnh hậu", "thánh sống",… sau này như: Bae Doo Na, Kang Dong Won, Shin Sung Woo, Kim Yoo Mi, Lee Se Young, Park Eun Bin,…

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-5
Kang Dong Won và Bae Doo Na tại trường quay Country Princess, "thánh sống" và "ảnh hậu" khi đó vẫn là những gương mặt trẻ của giới giải trí.

Country Princess xoay quanh câu chuyện về Lee Eun Hee (Bae Doo Na), một cô gái tươi sáng, tốt bụng và giàu năng lượng được nuôi dưỡng trong một gia đình nghèo ở vùng nông thôn cách xa thủ đô Seoul.

Eun Hee có một người chị gái song sinh, nhưng hai người dường như chẳng liên quan gì đến nhau, thường được ví như mặt trăng và mặt trời, trong đó Eun Hee là mặt trăng, lặng thầm tỏa sáng trong bóng đêm.

Trong một lần nhảy xe bus lên Seoul, Lee Eun Hee gặp gỡ và làm quen với anh sinh viên y khoa đẹp trai, tốt bụng Min Ji Hoon (Kang Dong Won). Hai người thư từ qua lại cho đến ngày Ji Hoon về vùng quê của Eun Hee thực tập theo chương trình y tế cộng đồng.

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-6
Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-7
Min Ji Hoon và Lee Eun Hee gặp nhau trên chuyến xe bus đi Seoul.

Thật không may, người chị song sinh Lee Kum Hee (Kim Yoo Mi) của Eun Hee cũng đem lòng cảm mến Ji Hoon. Ghen tị với tình cảm mà Ji Hoon dành cho em gái, Kum Hee đã có những hành động sai lầm, để rồi trượt dài trên con đường tội lỗi.

Là người dã tâm và nhiều tham vọng, Kum Hee hết lần này đến lần khác cướp đi không chỉ mối tình đầu, thân phận cháu gái chủ tịch, thậm chí cả vị hôn phu của Eun Hee, gây nên bao đau khổ và bất hạnh cho cô em gái nuôi cùng những người xung quanh.

Vai diễn của Kang Dong Won trong Country Princess là bác sĩ Min Ji Hoon, anh gặp Lee Eun Hee khi cô vẫn đang học cấp 3, còn anh là sinh viên y khoa ở Seoul. Min Ji Hoon trở thành mối tình đầu thoáng qua của Eun Hee, và vẫn luôn là giấc mộng thiếu nữ đẹp đẽ của cô trong nhiều năm về sau.

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-8
Min Ji Hoon trong lòng Lee Eun Hee là giấc mộng thiếu nữ không thành.

Buồn thay, vì sự trớ trêu của số phận, trong đó có cả những âm mưu xấu xa do Lee Kum Hee gây ra, Min Ji Hoon và Lee Eun Hee cuối cùng đã không thể đến với nhau. Cho đến khi Ji Hoon nhận ra trái tim mình chưa bao giờ ngừng hướng về phía Eun Hee, thì đáng tiếc cô đã phải lòng người đàn ông khác.

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-9
Tiếc rằng đến cuối cùng họ không thể về bên nhau.

"Nam chính là của nữ chính, còn nam phụ là của khán giả", đẹp trai, cao ráo, tốt bụng, ngây thơ và si tình, Min Ji Hoon quả thực chính là chàng trai mơ ước của mọi nhà.

Hào quang "mỹ nam" lấn át cả nam chính

Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ, lại còn là vai diễn đầu tay, nhưng hào quang "mỹ nam" của Kang Dong Won từ lúc ấy đã rất mạnh mẽ, thậm chí còn lấn át cả vai… nam chính.

Nếu ở thời điểm hiện tại, vẻ đẹp của Kang Dong Won đã đạt tới mức chín muồi, mang theo phong vị của một người đàn ông trưởng thành, thì vào thời điểm Country Princess ra đời, vẻ đẹp của "thánh sống" lại là vẻ đẹp như hoa như ngọc: ngây thơ, trong sáng như mối tình đầu của các thiếu nữ, nhưng cũng rất nam tính, vững chãi với thân hình chuẩn mẫu cao tới 1m86.

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-10
Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-11
Nét đẹp đúng chuẩn "mỹ nam nhà bên" của Kang Dong Won trong phim.

Diễn xuất của Kang Dong Won trong vai diễn đầu tay cũng nhận được sự tán dương của khán giả. Mặc dù chỉ là một diễn viên tân binh, nhưng anh đã diễn tròn vai một chàng trai hai mươi tuổi, nhiệt tình, tốt bụng, đôi lúc ngờ nghệch nhưng luôn yêu hết mình và sẵn sàng làm mọi điều cho người mình yêu.

Giọng phương ngữ với cách nhấn nhá đặc trưng theo vùng miền của Ji Hoon cũng rất được chú ý, đây là một trong những điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn cho vai diễn này.


Diễn xuất của Kang Dong Won trong Country Princess

Cùng trong năm 2003, sau khi kết thúc bộ phim Country Princess, Kang Dong Won ngay lập tức bắt tay vào đảm nhận vai chính trong bộ phim 1% of Anything. Vai diễn này đã mang về cho anh giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải phim truyền hình đài MBC lần thứ 22.

Vai diễn đầu tay của thánh sống Kang Dong Won: Tuổi 20 đẹp mê hoặc lòng người-12

Sau 17 kể từ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp, Kang Dong Won hiện tại vẫn rất chăm chỉ và cần mẫn đóng phim. Không còn gắn mình với hình ảnh một "bình hoa di động", hay người mẫu đi diễn, diễn xuất của Kang Dong Won đã được đông đảo khán giả công nhận.

Anh là một trong những nam diễn viên đắt giá nhất của điện ảnh Hàn Quốc với danh xưng "thánh sống" bởi chính tài năng, đam mê và thái độ nghiêm túc của mình trong từng vai diễn.

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/5-dien-vien-han-bi-chi-trich-khong-phai-vi-dien-do-ma-vi-nhieu-ly-do-kho-hieu-kang-dong-won-do-xau-han-so-hee-do-co-hinh-xam-1895212.html

debut Kang Dong Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao