4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân

Đây là những tác phẩm truyền hình được đánh giá cao khi khai thác chủ đề cuộc sống của những bậc phụ huynh một mình nuôi con với những phân cảnh sẽ khiến khán giả phải đặt mình vào đó để suy ngẫm.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-1

Cuộc sống của những bậc cha mẹ đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng bởi những lời dèm pha và định kiến xã hội cùng với đó là nỗi khổ cực khi phải một mình nuôi nấng và dạy dỗ con cái.

Với mong muốn đem tới cho người xem cái nhìn đúng đắn nhất về những ông bố bà mẹ một mình nuôi con đằng sau lời chỉ trích miệt thị, phim Hàn ngày càng khai thác sâu hơn vào chủ đề này với cốt truyện chân thực, lấy cảm hứng từ hiện thực cuộc sống đã nhận được sự đồng cảm của nhiều thế hệ khán giả.

Cùng 2Sao.vn điểm qua những bộ phim ý nghĩa về tình yêu và gia đình, xoáy sâu vào câu chuyện và cuộc sống của những ông bố bà mẹ đơn thân.

Was It Love?

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-2

Bộ phim là câu chuyện xung quanh một người mẹ đơn thân No Ae Jeong (Song Ji Hyo) phải bỏ ngang đại học khi mang thai và chật vật với cuộc sống để nuôi con.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-3

Mang theo câu chuyện thực tế mà nhiều bà mẹ đơn thân cũng đang phải gánh vác, Was It Love chắc hẳn sẽ khiến người xem phần nào thấy được bản thân mình trong đó.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-4

When The Camellia Blooms

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-5

When The Camellia Blooms kể về cuộc sống của Dong Baek (Gong Hyo Jin), một người mẹ đơn thân phải chuyển tới một tỉnh lẻ và chạy việc tại quán rượu để có tiền nuôi con. Ngày ngày Dong Baek phải sống với ánh mắt soi xét và những lời bàn tán từ những người chẳng biết gì về cô.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-6

Đây vừa là bộ phim cho ta thấy rõ nét những điều mà một bà mẹ đơn thân phải chịu đựng, vừa phê phán những định kiến cổ hủ trong xã hội hiện đại.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-7

One Spring Night

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-8

One Spring Night mang đến cho khán giả câu chuyện về Joo Ji Ho (Jung Hae In) vì một sự cố trong quá khứ với bạn gái hồi đại học nên giờ đây anh đã trở thành 1 ông bố đơn thân với sự giúp đỡ từ gia đình.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-9

Sống trong hoàn cảnh “gà trống nuôi con” Joo Ji Ho đã đánh mất cảm xúc rung động và không còn dám mơ mộng đến những điều đẹp đẽ cho đến khi gặp được một cô gái giúp anh lấy lại được những cảm giác tường chừng như đã biến mất mãi mãi.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-10

Marriage Contract

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-11

Bộ phim khắc họa cuộc sống của Hye Soo (UEE), một người mẹ đơn thân nuôi con sau khi chồng cô qua đời. Tuy nhiên con gái cô lại đang đứng trên vực thẳm mồ côi khi mà Hye Soo được chẩn đoán có một khối u trong não. Để có thể nuôi con cô phải chấp nhận một cuộc hôn nhân hợp đồng trong vòng 100 ngày với một doanh nhân giàu có.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-12

Bộ phim sẽ lấy đi nước mắt của khán giả bởi cuộc sống cơ cực của một người phụ nữ mong manh nhưng phải khoác lên mình vỏ bọc mạnh mẽ để có thể mang lại những điều tốt đẹp nhất tới người con của mình.

4 bộ phim Hàn cảm động khiến bạn phải thán phục những bậc cha mẹ đơn thân-13

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-phim-han-cam-dong-ve-nhung-bac-cha-me-don-than-n-229962.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao