Vai tiểu tam và mẹ chồng trong phim giờ vàng gây ức chế

Sau tập mới nhất lên sóng, nhân vật mẹ chồng và tiểu tam trong phim "Mùa Hoa Tìm Lại" bị khán giả phản ứng.

Đến lúc này, Khắc Hoàn (Mạnh Hưng đóng) - người chồng vũ phu, hèn kém - không phải nhân vật đáng ghét nhất trong Mùa Hoa Tìm Lại. Vai diễn mẹ Hoàn và tiểu tam cũng bị khán giả "ném đá".

Mẹ chồng và tiểu tam vòi tiền của Tuyết

Đảm nhận vai bà Hảo, mẹ chồng của Tuyết (Hương Giang), trong phim là NSƯT Thanh Hiền. Nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành bà mẹ yêu thương con trai quá mức, dẫn đến ích kỷ, toan tính, mưu mô với người ngoài. Trước đó, Thanh Hiền vốn quen thuộc với tạo hình hiền lành, mộc mạc trên màn ảnh.

Lần này, khi đóng phản diện, NSƯT Thanh Hiền diễn xuất thuyết phục, thể hiện tốt từ cái liếc mắt ghê gớm, cử chỉ cho đến lời nói. Từ những tập đầu xuất hiện, bà mẹ của Hoàn đã khiến khán giả ác cảm. Trong diễn biến gần đây, nhân vật này ngày càng gây ức chế.

Sau khi Hoàn bị công an bắt vì làm ăn phi pháp, mẹ anh cùng bồ nhí của Hoàn (đang mang thai) lẻn vào nhà Tuyết để lấy tiền. Theo lời Hoàn dặn, anh giấu tiền trong một ngăn tủ.

Chẳng may, đúng lúc này, Tuyết về nhà. Tiểu tam cùng mẹ chồng hờ chạy ra ngoài nhưng không kịp. Ba người xảy ra tranh cãi, xô xát. Mẹ Hoàn nói với Tuyết: "Đây là phần của thằng Hoàn, tao đến lấy phần của nó. Nó lấy mày mấy năm, không đưa tiền cho mày, chắc mày để nó yên".

Khi Tuyết dọa gọi công an, tiểu tam liền thách thức: "Chị có giỏi thì gọi đi, đây chẳng sợ. Chồng chị tôi còn cướp được, nữa là đồ. Giỏi thì gọi đi". Tuyết tức giận, xô tay đẩy mạnh, khiến tiểu tam bị ngã, dẫn đến sảy thai.

Vai tiểu tam và mẹ chồng trong phim giờ vàng gây ức chế-1
Nhân vật mẹ chồng và tiểu tam gây ức chế cho khán giả.

Bà Hảo và tiểu tam nhân cơ hội này, quyết đâm đơn kiện Tuyết để vòi tiền. Trong cuộc gặp mặt 3 người sau đó, bồ nhí của Hoàn tiếp tục lên mặt: "Người có học như cô chắc cũng hiểu hành vi cố ý gây thương tích cho người khác, nhất là phụ nữ đang mang thai, thì như thế nào không. Ngồi tù đấy".

Bà mẹ chồng tiếp lời: "Cô đã khiến cho thằng Hoàn phải ngồi tù, thì tôi cũng có thể làm như thế. Nhân chứng đây này. Tôi khai rõ trong đơn đến nhà để lấy đồ cho con trai mang về quê. Cô đã ngăn cản, đánh vợ mới của thằng Hoàn đến mức sảy thai".

Tuyết không muốn phải ra tòa. Biết mẹ Hoàn và bồ nhí của chồng thực chất hám tiền, Tuyết quyết định thương lượng. Ban đầu, tiểu tam vẫn ra vẻ làm căng thẳng mọi chuyện, muốn Tuyết phải ngồi tù. Nhưng sau đó, cô nhanh chóng nghe theo lời mẹ Hoàn, nhận phong bì tiền.

Tiểu tam chia đôi số tiền nhận từ Tuyết, khuyên mẹ Hoàn hãy về quê sống, không nên bám theo cô. Cô vừa cười vừa nói không thể ngồi đợi ngày Hoàn ra tù. Bà mẹ chồng hờ lúc này chỉ biết thốt lên: "Mày ăn bao nhiêu tiền của con tao, bây giờ phủi sạch à".

Trên fanpage phim, hai nhân vật này bị khán giả ném đá dữ dội. Thành viên mạng Lan Chi bày tỏ: "Không ưa Tuyết thật, nhưng bà mẹ chồng và tiểu tam còn đáng ghét hơn. Đã nghèo lại còn hèn. Từ khi Hoàn còn ở với Tuyết, bà mẹ đã mưu mô, không đàng hoàng rồi".

Khán giả Thanh Tuyền nêu ý kiến: "Tuyết đáng ghét, nhưng trong trường hợp này mẹ con nhà kia xứng đáng bị như thế. Đã đột nhập vào nhà người ta lại còn vênh váo. Giọng nói của bà mẹ chồng và tiểu tam thực sự gây ức chế".

Khán giả Mai Anh dành lời khen cho NSƯT Thanh Hiền khi vào vai người phụ nữ nông dân nghèo hèn: "Bao nhiêu năm cô toàn đóng vai hiền lành, chân chất mà bây giờ quay ngoắt sang vai này, không ngượng một chút nào".

Thành viên mạng Hiền Phạm bày tỏ: "Xem phim ức chế quá. Tuyết không tốt thật, nhưng hai mẹ con kia được đà lấn tới, hành xử quá đáng, vô lý".

Vai tiểu tam và mẹ chồng trong phim giờ vàng gây ức chế-2
Tuyết mất tất cả, phải bỏ làng đi nơi khác sống.

Khán giả chuyển từ ghét sang thương cảm Tuyết

Cũng giống Hoàn, nhân vật Tuyết bị ghét vì sống giả tạo, hai mặt, lừa dối bạn thân. Vì tình cảm cá nhân, Tuyết đã nhúng tay vào việc hãm hại Lệ, khiến cô phải bỏ làng ra đi. Cô còn làm nhiều việc mờ ám sau lưng, nhằm ngăn cản tình yêu của Lệ và Việt. Khi sự thật được phơi bày, Tuyết bị Lệ và Việt từ mặt.

Sau sự cố làm tiểu tam sảy thai, Tuyết mất việc. Vì điều tiếng, cô quyết định bán nhà để chuyển đến nơi khác sinh sống. Trong lúc Tuyết rơi vào đường cùng, bố cô vẫn chỉ nghĩ đến danh dự và sĩ diện, thay vì thương xót con gái.

Tuyết ngậm ngùi nói: "Con chưa bao giờ thấy bố coi trọng con hơn sĩ diện của bố. Đến cuối cùng, con cũng chỉ là đứa con gái không còn giá trị sử dụng mà thôi".

Song, vào ngày Tuyết rời đi, bố cô vẫn đến để tiễn con gái ra bến xe. Mắt Tuyết lúc này ngấn lệ.

Khán giả Nguyễn Hạnh chia sẻ: "Thấy tội cho Tuyết quá. Lúc bị ruồng bỏ và mất tất cả đáng lẽ gia đình phải chính là người che chở yêu thương. Nhưng thực tế lại không như vậy. Bố Tuyết vẫn chỉ nghĩ đến thể diện".

"Nghĩ cũng thương Tuyết. Có lẽ một phần vì bố nên Tuyết mới bất hạnh như ngày hôm nay", "Tuyết thiếu tình thương từ người cha ngay từ nhỏ. Tính ích kỷ của cô ấy cũng chịu tác động từ ông bố", "Vừa ghét vừa thương Tuyết"... là những bình luận từ người xem.

Diễn viên Hương Giang bày tỏ nhân vật Tuyết vừa đáng trách, vừa đáng thương. Cô nói: "Tuyết là người không thiếu thốn về vật chất, nhưng lại thiếu thốn về tình cảm. Cô ấy chỉ có bố nuôi nấng dạy dỗ, nhưng bố lại là người gia trưởng sĩ diện, coi trọng thể diện nhất. Tuyết lớn lên trong môi trường như vậy, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực".

Vai tiểu tam và mẹ chồng trong phim giờ vàng gây ức chế-3
Bố Tuyết coi trọng sĩ diện hơn hạnh phúc của con gái.

Hương Giang lý giải thêm: "Với câu chuyện 10 năm trước, khi lừa Lệ để buộc cô ấy phải đi khỏi làng, Tuyết không có lựa chọn. Đến 10 năm sau, Tuyết cũng giải quyết vấn đề không đúng hướng.

Bố đẻ, chồng, mẹ chồng đều vì lợi ích riêng tư, chẳng ai thật lòng với Tuyết. Cô tự loay hoay trong cái vòng luẩn quẩn của sự ghen ghét đố kỵ, không thoát ra được. Tuy nhiên, những hành động của cô ấy vẫn là sai và không thể chấp nhận được".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vai-tieu-tam-va-me-chong-trong-phim-gio-vang-gay-uc-che-post1239177.html

Mùa Hoa Tìm Lại mẹ chồng

Tin tức mới nhất