'Mùa Hoa Tìm Lại' trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê

Tình cờ Lệ đã gặp lại một người đàn ông và một cậu bé trong siêu thị. Người đàn ông này được phán đoán là người đã thuê Lệ đẻ con thuê và cậu bé chính là đứa con mà Lệ đã mang trong bụng 9 tháng 10 ngày.

Trong trailer tập 22 Mùa Hoa Tìm Lại, Lệ gặp một cậu bé đang đứng uống sữa trong siêu thị. Lệ hỏi cậu bé rằng hộp sữa đã được thanh toán chưa mà cậu bé lại mở ra uống.


Trailer tập 22 "Mùa Hoa Tìm Lại"

Cậu bé bất ngờ trả lời 'Kệ'. Trước câu trả lời trống không này, Lệ nhắc nhở cậu bé phải nói chuyện lễ phép với người lớn. Đúng lúc này, một người đàn ông xuất hiện, hỏi con trai tại sao lại hành xử như vậy.

Khi nhìn mặt nhau, cả Lệ và người đàn ông đều ngỡ ngàng. Người đàn ông nhận ra và gọi tên Lệ. Xem tình huống này, nhiều khán giả nhận định người đàn ông chính là người đã từng thuê Lệ đẻ con thuê mấy năm trước và cậu bé chính là đứa con mà Lệ đã mang trong bụng 9 tháng 10 ngày.

Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-1Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-2Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-3

Ở diễn biến khác, mẹ chồng Tuyết dẫn bồ của Hoàn về nhà Tuyết. Khi bồ của Hoàn đang say sưa ăn uống thì Tuyết về. Mẹ Hoàn hốt hoảng, vội vàng dẫn bồ của Hoàn trốn vào một góc. Tuy nhiên, Lệ có vẻ đã dự cảm có điều gì đó khác lạ trong nhà mình.

Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-4Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-5

Trong trích đoạn khác của tập 22 được nhà đài giới thiệu, bố Tuyết thông báo cái thai đã hỏng. Phải chăng chính Tuyết đã làm hại cái thai trong bụng của bồ Hoàn?

Không còn bao che cho Tuyết, bố Tuyết nói cô "khôn quá hóa ngu", tự làm thì tự chịu. Liệu một mình ở một chiến tuyến, Tuyết sẽ giải quyết rắc rối này như thế nào?

Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-6Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-7

Về phần Đồng, anh được công an thả ra và tiếp tục đi tìm con. Bé Ngân nhân lúc Thủy đang đi mua thuốc đã trốn ra ngoài. Thủy tìm được bé Ngân, trách mắng con nhưng bé Ngân nói lý do là cô bé nhớ bố.

Thủy đang dắt tay bé Ngân đi bên đường thì Đồng nhìn thấy. Bé Ngân mừng rỡ gọi bố và chạy ào tới. Cuộc hội ngộ này của bé Ngân và Đồng liệu có bị Thủy tìm cách phá nữa hay không?

Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-8Mùa Hoa Tìm Lại trailer tập 22: Lệ gặp lại đứa con cô từng đẻ thuê-9

Tập 22 Mùa Hoa Tìm Lại sẽ lên sóng vào 21h30 tối ngày 13/07 trên kênh VTV3, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-hoa-tim-lai-trailer-tap-22-2179467.html

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất