'Mùa Hoa Tìm Lại': Nữ chính Thanh Hương hé lộ cái kết khó lường

Nữ diễn viên Thanh Hương hài hước đăng loạt ảnh hậu trường rồi tố nhân vật Đồng do Duy Hưng đóng đang lừa dối khán giả.

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Hương công khai nghi ngờ giới tính của Đồng (Duy Hưng).

Trước đó, Thanh Hương từng ẩn ý Đồng và Lệ khó có thể đến được với nhau. Bằng chứng cô đưa ra là một số bức ảnh Đồng có cử chỉ vô cùng nữ tính. Có lẽ, với những biểu hiện này của Đồng, Lệ và Đồng chỉ có thể trở thành những người bạn thân mà thôi.

Mùa Hoa Tìm Lại: Nữ chính Thanh Hương hé lộ cái kết khó lường-1

Mùa Hoa Tìm Lại: Nữ chính Thanh Hương hé lộ cái kết khó lường-2

Trong loạt ảnh mới nhất, Thanh Hương chia sẻ hậu trường cảnh quay Lệ và Đồng lúc ở khách sạn trong khi tìm bé Ngân. Đồng dựa vào vai Lệ rất tình cảm nhưng trong lúc ngủ vẫn chủ động làm dáng.

Trong hình ảnh này, đúng là Đồng và Lệ trông như hai chị em gái thân thiết.

Thanh Hương viết: "Này anh Đồng, tôi cũng không định nói ra đâu. Nhưng tôi thấy anh đánh lừa khán giả hơi bị lâu rồi đấy. Hãy sống thật với mình đi. Đừng gồng. Khán giả vẫn yêu anh mà".

Bên dưới hình ảnh này, khán giả cũng bất ngờ vì không nghĩ anh Đồng mạnh mẽ, nam tính thậm chí cục súc như thế lại có những biểu hiện vô cùng nữ tính.

Mùa Hoa Tìm Lại: Nữ chính Thanh Hương hé lộ cái kết khó lường-3

"Sao lại có thể yểu điệu vậy chứ", "Cái kết là buổi tâm sự tụi con gái, cảnh cuối Đồng tỏ tình với Việt à", "anh Đồng mềm yếu hả chị?", "Bao nhiêu năm chắc anh chưa nói yêu con bé bao giờ", "Anh Đồng đáng yêu thế ạ", "Sao lại lộ kết phim Đồng công khai sự thật với Lệ thế này", "Đúng là trông vậy nhưng không phải vậy là thật, trong phim Đồng thật mạnh mẽ bao nhiêu nhưng ngoài đời thì .... à mà thôi", "Bảo sao say xe, đã nghi nghi rùi", "Anh Đồng uống trà mà bũng bị say hả chị. Hết say xe, lại đến say nước trà, chỉ thiếu mỗi say chị Lệ nữa thôi đấy", "em xin chị đừng đánh bóng a Đồng nữa" - loạt bình luận của khán giả khiến Thanh Hương vô cùng thích thú.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/thanh-huong-tiep-tuc-to-dong-duy-hung-dang-lua-doi-khan-gia-20210708113904331.htm

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất