'Mùa Hoa Tìm Lại' tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con

Cuối cùng, kỳ tích cũng xuất hiện khi tình yêu và giọt nước mắt của Đồng đã giúp cô bé Ngân tỉnh lại.

Trong tập 23 Mùa Hoa Tìm Lại, bé Ngân đã tỉnh lại sau 5 ngày hôn mê vì tai nạn giao thông.

Khi đứng trước ranh giới sinh tử của con gái, Đồng mới nhận ra sai lầm trong việc nuôi dạy con và hối hận khi xưa đối xử quá nghiêm khắc với con gái.

Nhân cơ hội này, Đồng thổ lộ với bé Ngân những điều anh giấu kín trong lòng từ rất lâu nay, đó là ba chữ: "Bố yêu con".

Mùa Hoa Tìm Lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con-1Mùa Hoa Tìm Lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con-2
Phép màu xảy ra, bé Ngân tỉnh lại. Câu đầu tiên mà cô bé nói là: "Con yêu bố"

Sau khi bé Ngân tỉnh lại, mối quan hệ như nước với lửa giữa Thủy và Đồng lại tái diễn khi bé Ngân muốn về quê sống cùng bố, còn Thủy muốn giữ con gái lại bên mình. Trong cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con, Đồng và Thủy không ai chịu nhường ai, dường như không vì bé Ngân thì cả hai có thể lao vào cãi nhau bất cứ lúc nào.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con-3

Về phần bé Ngân, cô bé luôn thể hiện rõ quan điểm muốn về quê sống cùng bố, không muốn ở trên thành phố với mẹ. Bé Ngân thường hỏi Thủy "Mẹ ơi bố đâu rồi", "Con muốn bố cơ" khiến vợ cũ của Đồng không khỏi cảm thấy chạnh lòng.

Đỉnh điểm, Thủy còn bị Đồng kéo ra khỏi phòng bệnh và mắng một trận xối xả khi mang đào tới cho con gái mà không biết bé Ngân bị dị ứng lông đào. Thậm chí, Đồng cục súc còn nói thẳng vào mặt vợ "Cô chẳng biết cái đếch gì cả" khiến Thủy vừa buồn, vừa xấu hổ, vừa tự trách bản thân.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con-4Mùa Hoa Tìm Lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con-5

Ngược lại với Thủy, lời nói và hành động của Đồng dành cho Lệ lại khác biệt một trời một vực. Khi nghe bé Ngân nói muốn Lệ ở lại cùng mình, Đồng có chút ngại ngùng và im lặng, cố ý lảng tránh câu hỏi của bé Ngân.

Dường như, Đồng cũng muốn Lệ ở lại với bố con mình nhưng lại không dám mở lời nên nhường quyền quyết định cho Lệ. Nếu là Đồng cục súc của ngày xưa, chắc hẳn anh đã phản đối trong "một nốt nhạc" với những lý do quen thuộc như: "Lằng nhằng", "Bố nói không được là không được".

Mùa Hoa Tìm Lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con-6
Bé Ngân thể hiện rõ sự yêu mến dành cho Lệ, muốn cô ở lại với mình.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con-7
Lệ vui vẻ khi nghe bé Ngân nói muốn được bố Đồng và cô cùng chăm sóc.

Mùa Hoa Tìm Lại tập 23: Bé Ngân tỉnh lại, Đồng muốn ở cùng Lệ chăm con-8
Đồng không đồng ý cũng không từ chối, chỉ ngại ngùng nhắc bé Ngân ăn nhanh còn uống thuốc.

Cuối tập phim, khúc mắc của Đồng và Thủy dần được hóa giải khi cả hai đều nhận ra việc ngăn cản con gái gặp cha hoặc mẹ là việc làm không tốt. Liệu Đồng - Thủy có xóa bỏ quá khứ và về bên nhau hay Lệ - Đồng sẽ cùng nhau chăm sóc bé Ngân tới khi cô bé xuất viện?

Câu trả lời sẽ có trong tập 24 Mùa Hoa Tìm Lại được phát sóng vào 21h30 thứ 2 tuần sau (19/07) trên kênh VTV3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-hoa-tim-lai-tap-23-ngan-tinh-lai-dong-de-lo-mong-muon-duoc-o-cung-le-chi-qua-mot-hanh-dong-2181000.html

Mùa Hoa Tìm Lại phim việt nam

Tin tức mới nhất