Nghệ sĩ đàn em cất cao tiếng hát tại nhà riêng của Minh Thuận

Tối nay 20/9, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau cất cao tiếng hát như lời chào tạm biệt gửi tới ca sĩ, diễn viên Minh Thuận.





Nhận được sự đồng ý của gia đình ca sĩ Minh Thuận, các anh chị em nghệ sĩ sẽ cùng có mặt tại nhà riêng của anh vào tối nay 20/9 để cùng cất cao tiếng hát như một lời chào tạm biệt chia tay.

MC Anh Khoa chia sẻ rằng: "Sau nghi lễ Canh thức và đọc kinh cầu nguyện theo truyền thống Công giáo, lúc 21h, ngày 20/9, anh chị em nghệ sĩ sẽ có mặt tại tư gia của anh Thuận cất cao tiếng hát, tiễn đưa người đồng nghiệp yêu quý. Mong anh Thuận lần cuối được nhìn thấy sân khấu, được nghe các đồng nghiệp hát và vui cùng anh với sự nghiệp ca hát hơn 25 năm".
 

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/09/20/10/20/nghe-si-dan-em-cat-cao-tieng-hat-tai-nha-rieng-cua-minh-thuan_1.jpg

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/2016/09/13/10/26/ava.jpg

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/09/20/10/20/nghe-si-dan-em-cat-cao-tieng-hat-tai-nha-rieng-cua-minh-thuan_3.jpg
Minh Thuận khi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà trong chương trình Gương mặt thân quen

Những nghệ sĩ sẽ cùng cất cao lời vĩnh biệt trong tối nay sẽ gồm những cái tên như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trấn Thành và đặc biệt người bạn thân, tri kỷ Nhật Hào cũng kịp có mặt tại Việt Nam và góp mặt trong giờ phút xúc động đó.

Cũng vào trưa qua 19/9, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng vợ chồng ca sỹ Lệ Quyên và MC Anh Khoa đã thay mặt BTC chương trình Tình Nghệ Sỹ 8 đến viếng ca sỹ Minh Thuận và cũng đã gặp mặt gia đình để xin phép được gửi lại số tiền 310.000.000 của đêm nhạc mà các đồng nghiệp có ý định dành tặng cho anh. Gia đình cũng thay mặt ca sỹ Minh Thuận cảm ơn và cho biết,theo di nguyện của anh toàn bộ số tiền cùng với tiền phúng điếu sẽ dành vào mục đích từ thiện.
 

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất