Vận động viên Nguyễn Thị Oanh và đồng nghiệp nhận thưởng lớn

UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức khen thưởng các huấn luyện viên và vận động viên đạt thành tích tại SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, các vận động viên Bắc Giang đã xuất sắc giành 7 huy chương các loại, gồm 5 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng, trong đó có 4 huy chương vàng của vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang tặng bằng khen cho 1 huấn luyện viên, 3 vận động viên, trong đó có vận động viên Nguyễn Thị Oanh và vận động viên Phạm Tiến Sản. Tỉnh Đoàn Bắc Giang tặng bằng khen cho 3 vận động viên, trong đó có Nguyễn Thị Oanh.

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh và đồng nghiệp nhận thưởng lớn-1
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Mai Sơn tặng bằng khen cho các vận động viên. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Đặc biệt, tại chương trình, một doanh nghiệp đã trao tặng 700 triệu đồng để xây dựng căn nhà mới tặng gia đình vận động viên Nguyễn Thị Oanh.

Một khách sạn ở Phú Quốc tặng vận động viên Nguyễn Thị Oanh và gia đình kỳ nghỉ dưỡng 7 ngày 6 đêm ở Phú Quốc. Ngoài ra, một doanh nghiệp khác trao 40 triệu đồng tặng Nguyễn Thị Oanh.

Thay mặt các vận động viên được khen thưởng, Nguyễn Thị Oanh cho biết, thành tích các vận động viên đạt được tại SEA Games 32 không chỉ là cá nhân mà là thành tích của cả một tập thể.

Oanh cảm ơn sự chỉ dạy của các thầy cô, các huấn luyện viên và sự quan tâm của chính quyền các cấp, các ngành và các doanh nghiệp, nhà tài trợ.Oanh cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân.

Oanh mong muốn các vận động viên đoàn kết để đạt được thành tích cao hơn nữa và bản thân tiếp tục cố gắng phấn đấu trong thời gian tới.

Vận động viên Nguyễn Thị Oanh và đồng nghiệp nhận thưởng lớn-2
Tỉnh Đoàn Bắc Giang tặng bằng khen cho các vận động viên. Ảnh: Nguyễn Thắng

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Mai Sơn chúc mừng thành tích mà các huấn luyện viên, vận động viên đã đạt được tại SEA Games 32.

Thành tích của vận động viên là vinh dự tự hào của gia đình, quê hương, đất nước. Để đạt thành tích vừa qua, các vận động viên không ngừng rèn luyện, vượt qua nhiều khó khăn.

Ông Mai Sơn mong muốn có thêm nhiều người Bắc Giang được được vinh danh trong lĩnh vực thể thao, văn hóa, nghệ thuật, giáo dục và các lĩnh vực khác.

Các vận động viên tiếp tục rèn luyện và đạt được nhiều thành tích hơn nữa để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ phấn đấu vươn lên.

Ông Mai Sơn đề nghị ngành thể thao và cơ quan chức năng có liên quan tổ chức nhiều giải thi đấu để phát hiện sớm và bồi dưỡng các vận động viên tài năng, đồng thời đề xuất cơ chế, chính sách để đào tạo, khuyến khích các vận động viên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguyen-thi-oanh-va-dong-nghiep-nhan-thuong-lon-o-que-nha-bac-giang-post1535850.tpo

Nguyễn Thị Oanh Sea Games

Tin tức mới nhất