Văn Hậu, Văn Lâm và dàn tuyển thủ khoe thân hình 6 múi ngày hè

Là những cầu thủ được khen sở hữu hình thể đẹp của tuyển Việt Nam, Tiến Dũng, Văn Lâm hay Văn Hậu, Huy Hùng luôn duy trì được thân hình vạm vỡ đáng mơ ước.

Trước ngày trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu dành thời gian thăm thú nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Loạt ảnh anh cởi trần khoe thân hình săn chắc mới đây nhận được hàng chục nghìn lượt thích từ người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Sau một năm thi đấu tại Hà Lan, dưới sự theo sát của chuyên gia dinh dưỡng và duy trì chế độ tập luyện chăm chỉ, Văn Hậu được nhiều người nhận xét ngày càng "có da có thịt", cơ bắp phát triển hơn hẳn. So sánh thời điểm trước khi sang Hà Lan và hiện tại, chàng hậu vệ cao 1,85 m tăng 2 kg, thành 82 kg. Theo nguồn tin của chúng tôi, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp).

2sao.vn | Photobook

Trong chuyến du lịch biển tại Thái Lan vừa qua, Đặng Văn Lâm cũng khiến nhiều người hâm mộ "trầm trồ" trước ảnh check-in khoe thân hình vạm vỡ, cơ bụng 6 múi. Trước đó, trong buổi khám sức khỏe định kỳ của CLB Muangthong United (Thái Lan), nhiều người phát hiện cơ bụng anh không còn săn chắc. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, thủ thành lai Nga đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại phong độ.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm các giải đấu tại Thái Lan phải hoãn lại do dịch Covid-19, Văn Lâm vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh chăm chỉ tập luyện. Chàng "gấu Nga" cũng được cho là người khá nghiêm khắc với bản thân khi nghiêm túc theo đuổi chế độ ăn lành mạnh và rèn luyện các bài thể lực của huấn luyện viên. Với chiều cao 1,88 m, Văn Lâm luôn được coi là một cầu thủ có hình thể đẹp nhất nhì tuyển Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Được người hâm mộ cho vào danh sách dàn trai đẹp của U22 Việt Nam, Trần Danh Trung không chỉ có gương mặt điển trai mà còn sở hữu thân hình vạm vỡ. Tiền đạo sinh năm 2000 được khen không hề lép vế trong bức ảnh "khoe múi" cùng cầu thủ ngoại binh. Bên cạnh đó, Danh Trung còn ghi điểm trong mắt fan nữ nhờ giọng hát ngọt ngào, đôi mắt một mí dễ thương.

2sao.vn | Photobook

Cầu thủ Huy Hùng nhận nhiều lời khen vóc dáng cho bức ảnh chụp bên bể bơi ngày hè. Đầu tháng 5 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1992 khoe bộ ảnh cưới lãng mạn với bạn gái Thùy Dương tại trang cá nhân. Chia sẻ với Zing, Thùy Dương cho biết đám cưới của hai người chưa được ấn định do tình hình dịch vẫn diễn biến phức tạp. Đôi trẻ bên nhau đã 6 năm.

2sao.vn | Photobook

Trong thời gian tạm nghỉ thi đấu do dịch, Bùi Tiến Dũng vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ với thân hình 8 múi săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện tại nhà. Thủ thành sinh năm 1997 cũng được người hâm mộ khen là một trong các cầu thủ luôn duy trì được vẻ ngoài khỏe khoắn, cuốn hút.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu chiều cao 1,81 m cùng vẻ ngoài nam tính, Tiến Dũng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và sở hữu lượng người theo dõi thuộc hàng top trong đội hình tuyển Việt Nam. Tại trang cá nhân, anh thường xuyên đăng ảnh chăm chỉ tập gym giữ vóc dáng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/van-hau-van-lam-va-dan-tuyen-thu-khoe-than-hinh-6-mui-ngay-he-post1112569.html

Đoàn Văn Hậu Thủ môn Đặng Văn Lâm