Vân Hugo biến hoá kiêu kỳ với trang phục công sở

(2Sao) - Trong bộ sưu tập mới, nhà thiết kế Ly Eva và Hà Minh Phúc đã chọn MC Vân Hugo làm ‘nàng thơ’.

‘Gái một con’ Thanh Vân Hugo trở nên trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch, kiêu sa với cách mix-match trang phục công sở mùa hè. Từng trải qua một lần sinh nở, Vân Hugo không tự tin mặc những bộ cánh bó sát vì dễ lộ nhược điểm cơ thể. Cô khéo léo chọn váy áo có dáng suông để khắc phục, đồng thời ưa thích màu sắc nữ tính, tôn lên vẻ mặn mà của mình.









Bộ sưu tập của Ly Eva và Hà Minh Phúc mới ra mắt lấy gam màu trung tính pastel như hồng thạch anh, xanh nhạt, trắng, xám, vàng nhạt… làm chủ đạo. Đây là tone màu ‘làm mưa, làm gió’ trên thị trường mùa hè không chỉ trên thế giới mà còn gây sốt ở Việt Nam. Loạt trang phục chú trọng đến kiểu dáng, nhằm che đi khuyết điểm của nhiều phụ nữ sau sinh, đặc biệt là vòng eo to nhưng vẫn tôn lên nét đẹp của họ. Các dáng váy suông hoặc áo, quần không quá bó sát… tạo sự năng động và thoải mái cho người mặc.









Điểm nhấn của bộ sưu tập là việc sử dụng chất Tarta đối với các thiết kế áo buộc đai kết hợp với quần truyền thống từ chất vải Linen cao cấp của Hàn Quốc. Chất vải thô, đũi với tính năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi cũng được hai nhà thiết kế Ly Eva và Hà Minh Phúc sử dụng trong loạt sản phẩm mới.  












Photo: Phan Hoàng
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất