Văn Mai Hương diện bikini phô vòng 3 'nhức mắt'

Nhìn đường cong body của ca sĩ Văn Mai Hương chất lượng thật sự.

Văn Mai Hương không còn là tên tuổi xa lạ với người hâm mộ Việt, trở lại thành công nhiều ca khúc hit. Từ ngày giảm được kha khá cân, cô nàng tự tin hẳn lên, thỉnh thoảng lại diện bikini khiến fan xuýt xoa không thôi. Giống như bức ảnh vừa đăng tải tối ngày 16/4, Văn Mai Hương mặc đồ bikini 1 mảnh, tạo dáng trước hồ bơi, sau đó đăng Instagram đính kèm chú thích: "Tưởng là mùa hè ai dè mùa mưa. Tưởng là dạ thưa ai ngờ rất bướng".

Văn Mai Hương diện bikini phô vòng 3 nhức mắt-1
Văn Mai Hương diện bikini khoe dáng trước hồ bơi.

Vài năm trở lại đây Văn Mai Hương đã lột xác và có những bước cải thiện lớn về nhan sắc cùng như hình thể. Giọng ca sinh năm 1994 tìm đến gym, yoga và có chế độ ăn uống hợp lý, thân hình nóng bỏng được người đẹp khoe khi diện váy ôm sát trên thảm đỏ hay bikini một mảnh dưới hồ bơi.

Không "sexy hết nấc" như những chân dài khác, các bộ cánh bikini một mảnh với phần hông khoét cao vừa không quá phô trương lại giúp cô nàng ghi điểm.

Văn Mai Hương diện bikini phô vòng 3 nhức mắt-2
Vòng 3 căng tròn của nữ ca sĩ gây chú ý cư dân mạng.

Văn Mai Hương diện bikini phô vòng 3 nhức mắt-3Văn Mai Hương diện bikini phô vòng 3 nhức mắt-4Văn Mai Hương diện bikini phô vòng 3 nhức mắt-5
Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini gợi cảm "hết nấc" trong chuyến du lịch.

Văn Mai Hương diện bikini phô vòng 3 nhức mắt-6
Bên cạnh đó, khung hình sexy hết nấc phô diễn body xịn sò, lấp ló vòng 1, vòng 3 của Văn Mai Hương khi tạo dáng trước gương cũng thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Văn Mai Hương diện bikini phô vòng 3 nhức mắt-7
Nhờ giảm cân mà nữ ca sĩ đã thoát khỏi vòng eo bánh mì mà nhường chỗ cho đường cong nóng bỏng, 3 vòng tương đối lý tưởng.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/van-mai-huong-dien-bikini-tha-dang-ben-ho-boi-dan-tinh-nhin-vong-3-ma-nhuc-mat-116755.html

Bikini Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao