Văn Mai Hương hứa hẹn kết đôi cùng Dương Triệu Vũ

- Mặc cho những thông tin 2 người không làm việc cùng nhau, Văn Mai Hương chia sẻ rằng cô sẽ hợp tác cùng Dương Triệu Vũ

Chiều qua (06/05), Dương Triệu Vũ đã cho ra mắt MV mới. MV được dựng theo công nghệ vẽ 3D đầu tiên của nhạc trẻ Việt Nam. Với ý tưởng về việc hồi sinh cuộc sống sau tất cả những đau đớn, mất mát và đổ vỡ, “Xóa” mang đến một niềm hy vọng sau nỗi buồn cộng hưởng với những hình ảnh ấn tượng và giàu cảm xúc trên nền công nghệ hiện đại nhất. Về công nghệ 3D, với điện ảnh, nay đã trở thành một khái niệm đại chúng. Nhưng với âm nhạc, đây vẫn đang được coi là xu hướng mới, do những yếu tố đặc thù của thể loại. Và phần lớn các MV được dựng từ công nghệ vẽ 3D để tạo hiệu ứng hình ảnh sống động và ấn tượng trong những không gian khác lạ (khác với việc phải dùng kính chuyên dụng để xem như phim 3D), và “Xóa” được thực hiện theo hình thức này.






Dương Triệu Vũ đã đầu tư rất nhiều cho sản phẩm lần này của mình

Với hơn 40 giờ quay và nhiều ngày làm việc liên tục, “Xóa” đã hoàn thành trong sự hài lòng của toàn bộ ê kíp. Nói về việc mạo hiểm thực hiện MV 3D với kinh phí lớn, Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Có thể nói Vũ thật sự đã “thủ hoà” với showbiz quá lâu. Vũ mất hơn 3 năm để thích nghi, tìm hiểu về thị trường và khán giả tại Việt Nam và đây là thời điểm thích hợp nhất để Vũ chiêu đãi những khán giả bằng những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng nhất. Vũ và những cộng sự của mình đã lên chiến lược dài hơi cho kế hoạch “chiến đấu” trong năm 2014 này, sau khi mang Bắc Cực về Việt Nam thì Vũ lại có tham vọng muốn mang Việt Nam đi khắp thế giới"


Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đến chúc mừng Dương Triệu Vũ




Văn Mai Hương đầy cá tính và cô chia sẻ rằng sẽ có sự hợp tác với
Dương Triệu Vũ trong thời gian sớm nhất


Dương Triệu Vũ cùng Hà Vy - nữ diễn viên chính trong MV "Xóa"




Nữ diễn viên trong phim "Hiệp sĩ mù" - Ngọc Thanh tâm là một người
em rất thân thiết với Dương Triệu Vũ


Dương Triệu Vũ là người rất cầu toàn trong những sản phẩm âm nhạc vì thế ở mỗi sản phẩm cần một khoảng thời gian nhất định cho khâu chuẩn bị và thực hiện hoàn thiện nhất. Sự “chịu chơi” của Dương Triệu Vũ đã là nguồn năng lượng vô tận cho ekip của anh thực hiện đam mê của mình. Có mặt tại buổi ra mắt MV "Xóa", cô nàng Văn Mai Hương khoác trên mình một bộ cánh trẻ trung, cá tính và cũng đã chia sẻ về những suy nghĩ của mình về MV "Xóa", cô rất ấn tượng với MV lần này và hứa sẽ cùng Dương Triệu Vũ thực hiện một sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất mặc cho những thông tin rằng cặp đôi này không hòa hợp nhau trong cách làm việc.

MV “Xóa” sẽ chính thức được phát hành ngày 8/5. Dương Triệu Vũ sẽ mang MV “Xoá” giới thiệu với khán giả trong tour diễn đến với hơn 10 thành phố của nước Mỹ và trở về Việt Nam giữa tháng 6 với những đêm diễn tại 3 thành phố lớn Cần Thơ, Nha Trang và Tp. Hồ Chí Minh.


Trang Đào
(Ảnh : Zun Phan)


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao