Vân Navy lên tiếng ủng hộ Bảo Thy giữa muôn trùng bình phẩm ngoại hình chồng xấu hơn vợ

Hotgirl nổi tiếng một thời tỏ ra bức xúc khi đọc những bình luận chê bai về ngoại hình ông xã Bảo Thy. Cô cho biết đó là sự kém duyên trong ứng xử.

Ngày 15 - 16/11 vừa qua, Bảo Thy tổ chức lễ cưới hoành tráng cùng ông xã đại gia tại TP.HCM. Ngày trọng đại của "Công chúa bong bóng" nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía truyền thông và người hâm mộ.

Bên cạnh những lời chúc phúc, "Công chúa bong bóng" cũng phải đối diện với không ít bình luận tiêu cực từ dân mạng. Một bộ phận chê bai ngoại hình ông xã Bảo Thy, cho rằng không thực sự cân xứng khi sánh bước cùng nữ ca sĩ. Điều này đã khiến Bảo Thy phải lên tiếng để bảo vệ đức lang quân. 

Vân Navy lên tiếng ủng hộ Bảo Thy giữa muôn trùng bình phẩm ngoại hình chồng xấu hơn vợ-1

"Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm nha", Bảo Thy nhấn mạnh.

Sự việc càng thu hút sự chú ý khi mới đây Vân Navy lên tiếng ủng hộ "Công chúa bong bóng". Cựu hot girl chia sẻ lại bức tâm thư của Bảo Thy nói về ông xã, đồng thời tỏ thái độ gay gắt với những bình luận kém duyên trên mạng xã hội.

Vân Navy lên tiếng ủng hộ Bảo Thy giữa muôn trùng bình phẩm ngoại hình chồng xấu hơn vợ-2

Theo Vân Navy, phụ nữ hạnh phúc nhất là khi lấy được người yêu mình, chăm lo và luôn coi mình là đặc biệt nhất... Hot girl đời đầu nhấn mạnh, khi Bảo Thy đang cho thấy người đàn ông cô lựa chọn là xứng đáng thì mọi người nên chúc mừng. 

"Chồng người ta vừa giỏi, vừa giàu, vừa trân trọng và cưng chiều bả như vậy. Trong khi bả cũng 31 tuổi rồi, những bình luận vô duyên, dân trí thấp, xấu tính, khẩu nghiệp cho vui mồm thì cầu trời lạy phật sao cho cuộc đời mình sau này nó khá khẩm hơn đi, chứ người ta dù tương lai có ra sao vẫn cứ là ok hơn mấy người hãm!

Lớn tuổi hay nhỏ tuổi không quan trọng. Quan trọng trong mối quan hệ đó họ tốt hay không. Mưa tới đâu mát mặt tới đó", Vân Navy bức xúc.

Vân Navy lên tiếng ủng hộ Bảo Thy giữa muôn trùng bình phẩm ngoại hình chồng xấu hơn vợ-3

Cô cũng nói thêm: "Bảo Thy cùng thời với mình, xưa cũng có tiếp xúc vài lần, thật sự thì bả có hai điểm mà mình đánh giá cao đó là cư xử nhẹ nhàng và luôn cố gắng giữ mình trong phép tắc khuôn khổ, cái này giống mình. Và mình biết điều đó chủ yếu là sống vì ba mẹ chứ không phải vì bản thân, phải là người con thương ba mẹ rất nhiều mới sống đàng hoàng từng chút để bố mẹ không mang tiếng hay buồn lòng...".

Người đẹp nhấn mạnh, việc body shaming thể hiện sự kém duyên, nhất là trong ngày vui của người khác. "Tóm lại là hôn nhân hay ly biệt của bất kì ai đều chẳng liên quan đến mình, nếu không nói được gì tử tế thì nên im lặng cho văn minh", Vân Navy viết.

Những lời chia sẻ thẳng thắn của Vân Navy hiện đang nhận được nhiều sự ủng hộ. "Đồng ý với bạn"; "Đúng đó chị. Sao mà cứ phải sống kiểu dòm ngó vào hạnh phúc của người khác"..., là những bình luận dưới bài viết của Vân Navy.

N. Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-len-tieng-khi-ong-xa-bao-thy-bi-che-bai-ngoai-hinh-n-202787.html

Vân Navy Bảo Thy

Tin tức mới nhất