Đêm tân hôn không ai ngờ của Bảo Thy: Phòng hoa chúc im ắng, chú rể còn nguyên vest trên người

Chỉ vì quá say xỉn nên đêm tân hôn của Bảo Thy và chồng đại gia... không có gì đặc sắc. Sáng ngủ dậy cả hai đều bật cười vì vẫn trong hình ảnh cô dâu - chú rể.

Tối 16/11, tiệc cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân chính thức diễn ra tại khách sạn 6 sao hạng nhất TP.HCM. Trong ngày trọng đại, nữ ca sĩ đã "quẩy" hết mình cùng đồng nghiệp và bạn bè. Đôi uyên ương cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

Đêm tân hôn không ai ngờ của Bảo Thy: Phòng hoa chúc im ắng, chú rể còn nguyên vest trên người-1Đêm tân hôn không ai ngờ của Bảo Thy: Phòng hoa chúc im ắng, chú rể còn nguyên vest trên người-2
Bảo Thy bên chú rể Phan Lĩnh.

Trải qua đêm tân hôn tại khách sạn hạng sang, sáng nay Bảo Thy có những dòng chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Thay vì những dòng viết lãng mạn, đó lại là câu chuyện "dở khóc, dở cười" của giọng ca sinh năm 1988 và bạn đời Phan Lĩnh. 

Theo lời Bảo Thy, do hai vợ chồng uống quá say đêm qua nên sau khi trở về phòng... mạnh ai người nấy ngủ. Cho tới sáng nay khi thức giấc, cả hai đều... hết hồn khi cô dâu còn nguyên lớp make-up lộng lẫy, chú rể cũng còn nguyên bộ vest trên người. 

Đêm tân hôn không ai ngờ của Bảo Thy: Phòng hoa chúc im ắng, chú rể còn nguyên vest trên người-3
Câu chuyện được Bảo Thy chia sẻ.

"6h sáng, hai vợ chồng dậy cười như hai người điên! Vì sao? Vợ để nguyên búi tóc và make-up đi ngủ (thật ra là xỉu). Chồng hỏi ủa điện thoại chồng đâu? Và vẫn mặc vest nha. Xin cám ơn tất cả mọi người hôm qua đã quẩy cạn bến với vợ chồng em. Haha", nữ ca sĩ viết. 

Dưới phần bình luận, khi một người bạn hỏi "Trời ơi, không động phòng gì hết hả?", Bảo Thy hài hước đáp: "Dạ về đến phòng là tự động bật ngửa ra xỉu anh ơi". 

Đêm tân hôn không ai ngờ của Bảo Thy: Phòng hoa chúc im ắng, chú rể còn nguyên vest trên người-4Đêm tân hôn không ai ngờ của Bảo Thy: Phòng hoa chúc im ắng, chú rể còn nguyên vest trên người-5
Được biết cô dâu - chú rể nâng ly rất nhiệt tình tối qua, đề nghị khách mời không say không về, và phải đến 2h sáng thì tiệc mới tàn.

Đêm tân hôn không ai ngờ của Bảo Thy: Phòng hoa chúc im ắng, chú rể còn nguyên vest trên người-6
Đêm tân hôn không ai ngờ của Bảo Thy: Phòng hoa chúc im ắng, chú rể còn nguyên vest trên người-7
Trước khi tiệc cưới diễn ra, Bảo Thy cũng từng khoe căn phòng tân hôn với người hâm mộ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-tan-hon-khong-ai-ngo-cua-bao-thy-va-chong-dai-gia-n-202671.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất