Bầu bí sắp đẻ, Vân Navy lộ ảnh 'giường chiếu' nóng rẫy với ông xã doanh nhân

Chia sẻ của Vân Navy khiến ai cũng phải trầm trồ trước độ táo bạo của cựu hot girl.

Vân Navy thông báo tin vui được làm mẹ vào ngày 1/1/2020: "Chào mừng con đến với ba mẹ. Cảm ơn con, cục cưng ạ. Ngày đầu tiên của năm mới chẳng có gì hạnh phúc hơn là việc được thông báo với cả thế giới là ba mẹ đã có em".

Trong suốt thời gian bầu bí, Vân Navy được khen hết lời về nhan sắc mặn mà, quyến rũ "trước sau như một". Cô cũng rất thoải mái đăng tải những hình ảnh mặc bikini, diện đồ sexy khoe bụng bầu.

Bầu bí sắp đẻ, Vân Navy lộ ảnh giường chiếu nóng rẫy với ông xã doanh nhân-1Bầu bí sắp đẻ, Vân Navy lộ ảnh giường chiếu nóng rẫy với ông xã doanh nhân-2
Vân Navy bầu nhưng vẫn xinh đẹp.

Mới đây, hot girl đình đám một thời khiến dân tình xốn xang với khoảnh khắc cực nóng bỏng. Hình ảnh ghi lại, Vân Navy nằm thư giãn trên giường khoe bụng bầu nhưng trong tình trạng không mảnh vải che thân. Xa xa là hình ảnh ông xã cởi trần, đang chăm chú xem điện thoại.

Chia sẻ của Vân Navy khiến ai cũng phải trầm trồ trước độ táo bạo của cựu hot girl. Mọi người cũng dành nhiều lời khen cho làn da mịn màng dù đang bầu bí của cô.

Bầu bí sắp đẻ, Vân Navy lộ ảnh giường chiếu nóng rẫy với ông xã doanh nhân-3
Vân Navy khoe ảnh bầu bí nóng rẫy bên ông xã doanh nhân.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy khiến công chúng tiếc nuối khi quyết định dừng hoạt động nghệ thuật và Nam tiến phát triển lĩnh vực kinh doanh. Không còn tham gia showbiz song ngôi sao đình đám một thời vẫn nhận được quan tâm từ người hâm mộ.

Bầu bí sắp đẻ, Vân Navy lộ ảnh giường chiếu nóng rẫy với ông xã doanh nhân-4
Thời trang khi mang bầu cực xinh xắn, quyến rũ của cựu hot girl.

Hiện tại ngoài công việc kinh doanh phát triển, Vân Navy còn có tổ ấm nhỏ của riêng mình. Đầu năm 2019, cô lên xe hoa với Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh đi du lịch cùng chồng, được ông xã hết mực chiều chuộng. Ở thời điểm hiện tại, Vân Navy được xem là một trong những cựu hot girl có hạnh phúc viên mãn nhất.

Bầu bí sắp đẻ, Vân Navy lộ ảnh giường chiếu nóng rẫy với ông xã doanh nhân-5
Vân Navy có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-navy-lo-anh-giuong-chieu-nong-ray-ben-ong-xa-doanh-nhan-n-223353.html

Vân Navy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao