Ly Kute khoe ảnh bên em họ Diệp Lâm Anh, dân mạng xuýt xoa bởi vẻ đẹp cả 2 bất phân thắng bại

Nhân dịp vào công tác ở Sài Gòn, Ly Kute có dịp ghé qua thăm cô em họ Diệp Lâm Anh.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute bất ngờ khoe hình ảnh cực xinh đẹp của bản thân. Kèm theo loạt khoảnh khắc đặc biệt, hot mom tiết lộ đẹp lên là do có người tài trợ quần áo.

Bà mẹ đơn thân hào hứng: "Vào Sài Gòn 2 ngày nhưng phải dành riêng 1 ngày đầu tiên cho em gái của tôi. Em đưa đi ăn lại còn tặng chị mấy cái váy đẹp quá. Cún bảo: 'Cả năm mới gặp chị, chị thích gì Cún chiều hết'. Yêu lắm".

Người Ly Kute nhắc tới không ai khác chính là cô em họ Diệp Lâm Anh. 

Ly Kute khoe ảnh bên em họ Diệp Lâm Anh, dân mạng xuýt xoa bởi vẻ đẹp cả 2 bất phân thắng bại-1Ly Kute khoe ảnh bên em họ Diệp Lâm Anh, dân mạng xuýt xoa bởi vẻ đẹp cả 2 bất phân thắng bại-2

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài ngưỡng mộ tình cảm của 2 chị em, nhiều người cũng xuýt xoa trước nhan sắc đẹp bất phân thắng bại của 2 bà mẹ trẻ.

Hơn mẹ bé Khoai Tây 1 tuổi nhưng theo quan hệ trong gia đình, Diệp Lâm Anh phải gọi Ly Kute là chị. Cùng nhau lớn lên, hai chị em khá thân thiết khi hợp từ sở thích đến cách nói chuyện. Sau này cùng tham gia nghệ thuật, nhưng vốn là người sống kín tiếng nên ít ai biết về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

Ly Kute khoe ảnh bên em họ Diệp Lâm Anh, dân mạng xuýt xoa bởi vẻ đẹp cả 2 bất phân thắng bại-3

"Chị và tôi lớn lên với nhau từ nhỏ và gọi là chị cho phải phép trong gia đình nhưng thực ra chị kém tôi 1 tuổi. Vì thế lúc 5 tuổi, tôi là người phải đạp xe chở chị. Lúc chị bị các bạn ở trường bắt nạt, tôi đến tận cổng trường để bảo vệ chị. Chị có vẻ ngoài mong manh, yếu đuối và hơi trẻ con - trái ngược hoàn toàn với tôi, nhưng thực tế chị mạnh mẽ hơn tôi nhiều.

Gia đình chẳng có ai làm nghệ thuật. Lớn lên, tôi thì trở thành dân hip - hop chuyên nghiệp, còn chị là hot girl/diễn viên, ai cũng có công việc riêng nên ít gặp nhau.

Ly Kute khoe ảnh bên em họ Diệp Lâm Anh, dân mạng xuýt xoa bởi vẻ đẹp cả 2 bất phân thắng bại-4
Ly Kute rạng rỡ trong ngày em họ theo chồng.

Nhưng dù là vậy chúng tôi vẫn yêu thương nhau nhiều lắm. Nếu cả thế giới này có nói chị không tốt, không khôn ngoan thì trong mắt em, chị vẫn luôn là người hoàn hảo.

Em vẫn nhớ hồi ở Sài Gòn cùng nhau, chị lúc nào cũng muốn em đẹp hơn nên không ngại nói em mặc đồ của chị, cho dù vẫn biết đồ của chị bé xíu làm sao em mặc vừa...", Diệp Lâm Anh kể về tình chị em với Ly Kute.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-kute-do-sac-cung-diep-lam-anh-nhan-sac-ca-2-bat-phan-thang-bai-n-208342.html

mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh Ly kute

Tin tức mới nhất