Văn Quyết: 'Con người ai chẳng sai sót'

Tiền đạo CLB Hà Nội T&T trải lòng trên trang cá nhân sau khi đón nhận án phạt nặng từ VFF.

Chiều 14/3, VFF ra quyết định treo giò 5 trận và phạt 15 triệu đồng với Nguyễn Văn Quyết vì hành vi xô ngã trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Hà Nội T&T ở vòng 4 V-League hôm 12/3. Đây là một tin không thể tồi tệ hơn đối với Văn Quyết khi trước đó anh đã bị VFF loại khỏi danh sách tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Đài Loan và Iraq ở vòng loại World Cup 2018.

van-quyet-con-nguoi-ai-chang-sai-sot
Văn Quyết phải trả giá quá đắt cho hành động xô ngã trọng tài ở trận gặp Khánh Hòa. Ảnh: FB.


Ngay sau khi đón nhận át phạt, trên trang cá nhân, Văn Quyết gây chú ý với status: "Cha mẹ sinh con, trời sinh tính. Mỗi người một công việc, không có lửa làm sao có khói. Tham gia cuộc chơi, chấp nhận cuộc chơi. Là con người, ai chả có sai sót. Thấy người sai mà không dám nói, thật sự là kém. Thôi thì mình vẫn sống với tính cách và lương tâm mình thôi". Văn Quyết minh họa cho dòng tâm sự của mình bằng bức ảnh anh đang thắp hương cầu khấn.

Status của tiền đạo Hà Nội T&T hiện nhận được gần 10.000 lượt "like" từ bạn bè và các fan của anh. Nhiều người động viên Văn Quyết, cố gắng mạnh mẽ, vượt qua khó khăn. Một số cho rằng VFF đã quá nặng tay với chân sút 24 tuổi này.

Trước đó, trong buổi tập sáng 14/3, HLV Hữu Thắng cho biết ông rất tiếc vì đội tuyển thiếu sự phục vụ của Văn Quyết. "Tôi nghĩ trường hợp của Văn Quyết là tai nạn nghề nghiệp. Đối với tôi, Văn Quyết là cầu thủ rất quan trọng để định hình lối chơi của đội tuyển. Tôi rất muốn có sự phục vụ của cậu ấy nhưng đây là vấn đề thuộc về tổ chức, thuộc về luật nên tôi không thể làm khác", tân HLV tuyển quốc gia nói.

Về phần mình, Văn Quyết chia sẻ: "Bản thân Văn Quyết không muốn phản ứng trọng tài, để xảy ra sự việc như vậy. Cũng như trọng tài không ai muốn rút thẻ đỏ với cầu thủ. Tôi rất tiếc nuối khi không được góp mặt trong thành phần tuyển quốc gia. Qua đây, Văn Quyết cũng mong rằng, người hâm mộ, các chuyên gia, giới truyền thông, ban lãnh đạo VFF trước khi xử lý một việc gì đó hãy nhìn nhận vấn đề thấu đáo. Dù sao điều tồi tệ nhất cũng đã xảy ra rồi. Mong rằng với những nỗ lực sắp tới, Văn Quyết sẽ được trở lại khoác áo tuyển quốc gia, được thể hiện và cống hiến nhiều hơn nữa".

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất