Tuổi thơ dữ dội của Lewandowski

Ngôi sao người Ba Lan từng lấy trộm xe bố mẹ phóng bạt mạng, chọc phá cảnh sát hay đối đầu với cả côn đồ.

Lewandowski ngày nhỏ với
Lewandowski ngày nhỏ với nhiều trò nghịch ngợm lớn lên trở thành một chàng trai chín chắn. Ảnh: Instagram.


Nhìn Lewandowski điềm đạm và chín chắn, không ai nghĩ rằng chàng tiền đạo 27 tuổi lại là một cậu bé tinh nghịch lắm trò hồi nhỏ. Tuy nhiên, trong cuốn tự truyện Những câu chuyện thật của tôi mới phát hành, tuyển thủ Ba Lan khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về một tuổi thơ dữ dội.

Lewandowski có niềm đam mê lớn với tốc độ và những chiếc xe. "Tôi vẫn thường lấy trộm xe của bố mẹ dù biết rằng mình chưa có bằng và chưa đủ tuổi, rồi thích thú phóng tít trong rừng. Sở thích đó theo tôi tới tận ngày này. Khi không tìm ra thú vui nào, tôi sẽ tới trường đua. Tốc độ tối đa tôi đạt được là 320km/h đấy", tiền đạo Bayern Munich thổ lộ.

Ngày nhỏ, cậu nhóc Lewandowski còn có thú vui chọc phá cảnh sát như lái xe bạt mạng để cảnh sát đuổi rồi cho họ "hít khói" hay rủ bạn lén ném vỏ chuối, vỏ hộp sữa chua vào đồn cảnh sát. Ngôi sao người Ba Lan cũng không ít lần bị giữ lại đồn vài tiếng vì đốt pháo hoa. Chân sút 27 tuổi thú nhận: "Tôi chưa bao giờ là một đứa trẻ ngoan ngoãn, hiền lành. Khi còn nhỏ, thỉnh thoảng tôi làm những việc ngu ngốc".

Lewandowski và bà xã hoa khôi karate.
Lewandowski và bà xã hoa khôi karate. Ảnh: Instagram.


Liều lĩnh và ngang tàng nên Lewandowski không sợ khi bị bắt nạt. Có lần đang đi chơi với bạn, cậu nhóc bị một nhóm anh chị cầm dao dọa. Vốn là con nhà võ, tuyển thủ Ba Lan phản ứng nhanh như cắt, bẻ tay đối thủ khiến anh này phải bỏ dao xuống. "Giờ nhớ lại chuyện chúng ta cười vui vẻ chứ lúc đó thực sự rất nguy hiểm", Lewandowski cho biết.

Ở trường, ngôi sao Munich cũng quậy phá, thậm chí "bật" lại cả thầy cô giáo. Vì thường xuyên gây rắc rối, Lewandowski cũng phải nhận nhiều án phạt như trông bình cứu hỏa nửa năm vì hút thuốc hay chống đẩy, chạy trong rừng vào ban đêm...

Tiền đạo 27 tuổi sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống thể thao. Bố anh, Krzysztof là nhà cựu vô địch judo của Ba Lan và cũng là cầu thủ. Mẹ Lewandowski là cựu tuyển thủ bóng chuyền và cô em gái Milena cũng nối nghiệp mẹ. Bà xã Anna Stachurska xinh đẹp của anh từng đoạt HC đồng tại giải vô địch karate thế giới năm 2009. Cặp đôi kết hôn năm 2013 sau nhiều năm hẹn hò và giờ Anna là chuyên gia dinh dưỡng của chồng.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao