Bài văn tâng bốc bố lên chín tầng mây, đoạn kết 'quay xe' cực gắt

Trong cảm nhận của nhóc tiểu học này, bố là một người vô cùng vĩ đại, làm được những điều phi thường.

Thời gian qua, xuất hiện không ít bài văn, tiếng Việt,... cho thấy muôn hình vạn trạng về góc nhìn của trẻ nhỏ với mọi thứ xung quanh. Thế mới thấy, các cô cậu nhóc có đầu óc cực kỳ phong phú.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài văn tả bố được một nhóc tiểu học viết vào ngày 24/5. Bài văn với nét chữ rõ ràng, sạch đẹp. Nhưng điều khiến dân mạng không ngừng chú ý là lời lẽ trong bài.

Bài văn tâng bốc bố lên chín tầng mây, đoạn kết quay xe cực gắt-1
Dưới ngòi bút của con trẻ, người bố này được miêu tả siêu sinh động.

Trong cảm nhận học sinh này, bố em là một người vô cùng vĩ đại, làm được những điều mà không phải ai cũng làm được. Qua những lời văn đủ thấy, chủ nhân bài viết rất tự hào về bố.

"Bố Tiến của em năm nay 33 tuổi. Bố em là người đàn ông mạnh mẽ nhất, dũng cảm nhất. Bố em có thể bơi qua con sông rộng lớn nhất, trèo lên đỉnh núi cao nhất, giết chết con hổ hung dữ nhất", nhóc tiểu học tâng bố lên tận trời mây.

Những tưởng sau những lời có cánh dành cho bố, người đọc sẽ tiếp tục được nghe thêm những điều hay ý đẹp. Nhưng không, chủ nhân bài viết khiến ai đọc cũng bất ngờ khi quay ngoắt thái độ bằng câu chốt: "Nhưng bố em không có thời gian để làm việc đó, vì bố còn bận rửa bát, trông em".

Đọc đến đây dân tình chỉ biết ôm bụng cười. Nhiều người phải thốt lên: "Đúng là trẻ con không biết đâu mà lần". Hiện bài biết vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-ta-bo-cua-nhoc-tieu-hoc-n-265114.html

tình phụ tử học sinh

Tin tức mới nhất