Vô tình thấy 5 điều này: Vận xui đang đeo bám, cần tìm cách hóa giải ngay

Khi bạn thấy trong nhà có 1 trong những dấu hiệu này chứng tỏ đó là điều không may mắn, nên thận trọng tiền tài và sức khỏe.

Bồ câu vào nhà

Loài bồ câu vốn hiền lành biểu tượng cho hòa bình, thế nhưng với dân gian truyền miệng thì bồ câu trắng bay vào nhà là một điềm không tốt đẹp cho lắm. Trong thời gian này, bạn nên cẩn trọng trong mọi đường đi nước bước để bản thân mình có thể tránh gặp phải những tai nạn đáng tiếc hay những xui rủi không mong muốn.

Cá cảnh trong nhà chết

Nếu như bạn thấy rằng cá cảnh mình nuôi đang rất tốt nhưng đột nhiên chúng lăn đùng ra chết. Thì đây là điềm báo môi trường phong thủy trong ngôi nhà của bạn đang không tốt, nếu như dịch chuyển bể cá hoặc chậu cây sang vị trí khác mà mọi thứ trờ nên bình thường thì việc các bạn phải làm chỉ là điều chỉnh lại phong thủy. Trong lúc này bạn nên mời thầy phong thủy để hóa giải nhằm giúp gia đình tránh hao tổn vận khí.

Vô tình thấy 5 điều này: Vận xui đang đeo bám, cần tìm cách hóa giải ngay-1

Thú cưng phản ứng lạ

Các loài vật nuôi như chó hoặc mèo nhà đều có khứu giác, thính giác rất tốt. Nếu bạn thấy rằng chú cún cưng của mình mọi hôm hiền lành ngoan ngoãn đột nhiên chúng sủa không ngừng đù trong nhà không có ai tới. Đặc biệt, nếu chúng hay rên rỉ, thậm chí là nhất quyết không chịu vào một căn phòng thì hãy thật cẩn thận bởi nơi đó thật sự có vấn đề đấy. Bạn nên hết sức thận trọng trong thời gian sắp tới kẻo tai ương xui xẻo ập tới.

Cú kêu trong nhà

Nếu như bạn đột nhiên nghe thấy tiếng cú kêu trong nhà mình thì đây chính là dấu hiệu không may mắn. Nhất là với những gia đình có người bị bệnh thì có nghĩa là cái chết đã đến bên, còn nếu một em bé gái nghe được tiếng cú kêu thì bé phải ở trong nhà, tuyệt đối không được ra ngoài vì sẽ rất nguy hiểm.

Vô tình thấy 5 điều này: Vận xui đang đeo bám, cần tìm cách hóa giải ngay-2

Mèo lạ đi vào nhà

Người xưa thường nói mèo đến thì khó, bởi khi bạn thấy mèo lạ vào nhà đó chính là điềm báo không may mắn sắp xảy ra với gia đình bạn. Trong thời gian sắp tới bạn không nên đầu tư làm ăn lớn. Nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình kẻo dễ gây bất hòa thị phi đeo bám. Ngoài ra, trong thời gian tới bạn cũng nên chú ý khi đi lại phòng tai nạn xe cộ, đau bệnh có thể xảy ra.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/vo-tinh-thay-5-dieu-nay-van-xui-dang-deo-bam-can-tim-cach-hoa-giai-ngay-lap-tuc-d331811.html?sql

vận xui xui xẻo

Tin tức mới nhất