Tháng 3 dương lịch, những con giáp này khó thoát vận xui, tiểu nhân quấy phá

Đây là những con giáp xui xẻo trong tháng 3 dương, nếu không cẩn thận vận xui xẻo đeo bám khó làm ăn.

TUỔI MÃO

Tháng 3 dương lịch, những con giáp này khó thoát vận xui, tiểu nhân quấy phá-1

Mão bị bạn bè chơi xấu, ném đã giấu tay. Tin tưởng một ai đó cũng tốt nhưng nếu tin quá và trao quá nhiều hi vọng, đến khi lại thất vọng nhiều. Cuối cùng thì vì tiền bạc mà bộ mặt thật của người ấy cũng lộ ra, khiến bạn sốc nặng. Tiền bạc cho vay cũng bị cuỗm sạch vì lời hứa suông chẳng giải quyết được gì. Văn bản giấy tờ mới là thứ quan trọng vậy nên hãy nhớ, khi cho ai đó vay tiền, đừng quên ghi giấy nợ nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất gặp vận hạn kinh doanh trong tháng 3. Công việc tưởng chừng đang tốt đẹp thì tự nhiên lại có tiểu nhân quấy phá, phá hỏng kế hoạch tốt của bạn.

Tháng 3 dương lịch, những con giáp này khó thoát vận xui, tiểu nhân quấy phá-2

Công sức gây dựng bao nhiêu lâu nay cuối cùng bị phá hủy trong tay người mà bạn không ngờ tới. Đây cũng chính là người bạn tin tưởng. Thất vọng về công việc và cả tình cảm khiến bạn suy sụp tinh thần, tiền bạc cũng theo đó mà ra đi. Cần vực lại niềm tin và tinh thần làm việc ngay lập tức nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi xui xẻo nhất trong tháng 3 dương lịch này là chuyện tình cảm gia đình. Hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt khi người bạn đời không quên được tình cũ, thường xuyên mang người cũ ra so sánh với bạn.

Tháng 3 dương lịch, những con giáp này khó thoát vận xui, tiểu nhân quấy phá-3

Điều này là cấm kị trong hôn nhân, động tới tự ái của bạn nên vợ chồng cãi nhau liên miên, tình cả cũng từ đó mà đi vào ngõ cụt. Bạn cảm thấy bế tắc. Đây chính là nguyên nhân khiến cho công việc cũng kém hiệu quả đi rất nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-3-duong-lich-nhung-con-giap-nay-kho-thoat-van-xui-n-253378.html

Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất