Nữ nhân muốn nắm quyền trong tay tuyệt đối không nên bỏ qua những vậy phong thủy này

Những cô gái yêu thích sự tự do và quyền lực thì không thể bỏ qua những vật phong thủy mang lại thành công trong sự nghiệp dưới đây.

Dẫu biết rằng thành công trong sự nghiệp là đến từ sự nỗ lực của bản thân nhưng vẫn không thể nào thiếu đi một chút may mắn. Do đó, với những cô gái yêu thích sự tự do và quyền lực thì không thể bỏ qua những vật phong thủy mang lại thành công trong sự nghiệp dưới đây.

Đồ trang sức phong thủy

Trang sức phong thủy là những đồ vật không chỉ có tác dụng làm đẹp thông thường mà nó còn có công dụng để giúp chủ nhân thuận lợi trong cuộc sống, gia tăng tiền tài, hạnh phúc,…

Hiện nay trang sức phong thủy có rất nhiều loại như: vòng tay, nhẫn, vòng cổ, lắc tay… với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau như hồng ngọc (ruby), lục ngọc bảo (emerald), mã não, ngọc trai… 

Mỗi loại đều mang một ý nghĩa riêng như cùng là nhẫn phong thủy nhưng sẽ có loại nhẫn Tỳ Hưu, nhẫn Hồ Ly, cả 2 có ý nghĩa và công dụng khác nhau cho chủ nhân. Nhưng tựu chung lại thì hầu hết các trang sức phong thủy đều sẽ đem lại sức khỏe và may mắn, tài lộc cho người đeo.

Cây phong thủy

Nữ nhân muốn nắm quyền trong tay tuyệt đối không nên bỏ qua những vậy phong thủy này-1

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, lọc không khí mà còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy. Về mặt công danh sự nghiệp, một chậu cây hồng môn phong thủy sẽ mang đến may mắn về đường tiền tài, giúp sự nghiệp thăng tiến, thuận buồm xuôi gió, các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, để tăng may mắn giúp công việc luôn thuận buồm xuôi gió các bạn có thể sử dụng những loại cây dưới đây: Cây Phát Tài, Cây Tùng Xương Cá, Cây Thiết Mộc Lan, Cây Kim Tiền…

Linh vật phong thủy 

Linh vật phong thủy có xuất phát từ nền văn hóa Phương Đông, chúng được biết đến là những vật phẩm sử dụng trong phong thủy có hình tượng là những nhân vật, sinh vật linh thiêng được quan niệm là sẽ mang lại may mắn, ngăn ngừa những điều xấu cho gia chủ. Linh vật phong thủy được sử dụng trong phong thủy với nhiều mục đích khác nhau tùy vào từng chủng loại.

Nữ nhân muốn nắm quyền trong tay tuyệt đối không nên bỏ qua những vậy phong thủy này-2

Những linh vật như Tỳ Hưu, Long Quy, Long Mã… cũng đem lại sự bình an, tránh những điều thị phi, mang lại sự thịnh vượng, giàu có và giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong công việc và sức khỏe.

Quả cầu phong thủy

Để quả cầu phong thủy ở bàn làm việc giúp mang đến sự nhạy bén, mở rộng nhiều mối quan hệ và sự kính trọng, uy quyền của 1 người lãnh đạo. Đặc biệt với các doanh nhân thành đạt chúng giúp công việc kinh doanh luôn thuận lợi, thịnh vượng và phát đạt.

Bên cạnh đó nó còn công tác dụng mang đến sự tôn trọng, mạnh mẽ và vận may cho chủ nhân, chế ngự hung khí giúp gia chủ phòng ngừa được tà khí.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vat-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nu-nhan-n-268307.html

phong thủy

Tin tức mới nhất