Váy dây + áo chống nắng = sự kết hợp tuyệt đẹp và thời trang năm 2021

Giờ thì các nàng cứ việc yên tâm mặc đồ 2 dây gợi cảm và "quẩy bung nóc" vì đã có trong tay mẹo nhỏ cực hay này.

Váy hai dây là item thời trang được chị em sử dụng rất nhiều kể cả khi ở nhà hay ra ngoài đường. Tuy nhiên, vì chiếc váy này có khoảng hở khá nhiều. Nên nếu ai không chú ý đến sẽ dễ bị lộ nội y ra ngoài. Điều này rất dễ gây ra sự phản cảm cho người đối diện cũng như người đi đường.

Một trong những sự kết hợp hoàn hảo nhất cho chị em đó chính là áo hai dây + áo chống nắng, nghe tưởng chừng “điên rồ” nhưng set đồ nay đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang thời gian gần đây.

Váy dây + áo chống nắng = sự kết hợp tuyệt đẹp và thời trang năm 2021-1
Có rất nhiều màu sắc có thể sử dụng nhưng sự kết hợp giữa hai màu đen và trắng vẫn là “đỉnh” nhất.

Váy dây + áo chống nắng = sự kết hợp tuyệt đẹp và thời trang năm 2021-2
Set đồ này vừa giúp tôn dáng, tạo cảm giác thoải mái mà lại không kém phần quyến rũ.

Váy dây + áo chống nắng = sự kết hợp tuyệt đẹp và thời trang năm 2021-3
Một cô gái xinh đẹp có thể thử trang phục màu hồng củ sen. Với chất liệu lụa nhẹ tênh, thoáng mát, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến thời tiết oi bức của mùa hè nữa. Với phần cổ được thiết kế hơi đổ, mẫu áo này sẽ giúp bạn khoe thật khéo bờ vai mượt mà đầy lôi cuốn của mình.

Váy dây + áo chống nắng = sự kết hợp tuyệt đẹp và thời trang năm 2021-4
Kết hợp với một chiếc áo chống nắng bên ngoài để tránh bớt cái nắng gắt khiến da đen sạm, nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ, hấp dẫn.

Váy dây + áo chống nắng = sự kết hợp tuyệt đẹp và thời trang năm 2021-5
Đây là set đồ hết sức nữ tính dành cho các cô gái. Váy hai dây màu xanh da trời khi kết hợp cùng với áo chống nắng màu trắng nhẹ nhàng sẽ tạo nên một tổng thể trang phục hết sức hài hòa và đẹp mắt.

Váy dây + áo chống nắng = sự kết hợp tuyệt đẹp và thời trang năm 2021-6
Nét nhẹ nhàng, đáng yêu của outfit này giúp bạn có vẻ đẹp sexy nhưng kín đáo hơn, chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của của người xung quanh.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vay-day-ao-chong-nang-su-ket-hop-tuyet-dep-va-thoi-trang-nam-2021-85001.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất