Vbiz hot tuần qua: Hàng loạt Sao Việt bị tung ảnh hẹn hò

(2Sao) - Showbiz Việt tuần qua đã có một tuần tràn ngập “tình yêu” khi một loạt Sao liên tục bị khui chuyện hẹn hò.

Nhã Phương - Trường Giang bị bắt gặp ôm hôn nhau

Tuần qua, Nhã Phương và Trường Giang bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi bị bắt gặp ôm hôn nhau tình tứ sau sự kiện ra mắt phim 49 ngày tại tp. HCM vào ngày 26/8.

49 ngày là phim điện ảnh Nhã Phương và Trường Giang cùng đóng vai chính. Sau buổi công chiếu, Trường Giang đã lái xe đưa Nhã Phương đến một nhà hàng sau đó chở cô đi về. Trước khi Nhã Phương vào nhà, hành động ôm hôn thắm thiết của cả hai đã lọt vào ống kính của cánh phóng viên.



Nhã Phương - Trường Giang nắm tay không rời.

Ôm hôn thắm thiết trước khi về nhà.


Trước đó, Nhã Phương và Trường Giang đã có tin đồn “phim giả tình thật” khi diễn cảnh hôn vô cùng tự nhiên trong hậu trường. Trường Giang còn đặc biệt quan tâm Nhã Phương khi tặng cô đôi giày mới giống hệt đôi giày ban đầu của anh. Tuy nhiên Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm.

Trường Giang hôn vào cổ Nhã Phương đầy tự nhiên trong hậu trường
chụp ảnh poster phim.


Có vẻ như sau khi bị bằng chứng không thể chối cãi. Nhã Phường - Trường Giang đã không ngần ngại công khai thân mật giữa chốn đông người. Cặp đôi mới tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò trong một quán ăn sau khi dự sự kiện ra mắt 49 ngày tại Hà Nội. Cả hai liên tục có những cử chỉ tình tứ trong lúc vừa ăn vừa trò chuyện.

Cặp đôi dính nhau như sam.

Nhã Phương chủ động hôn vào má bạn trai.

Trường Giang “đáp trả” Nhã Phương bằng nụ hôn thắm thiết.


Công khai tình cảm đúng thời điểm bộ phim đóng chung ra mắt. Nhã Phương và Trường Giang bị cho là đang cố tình dùng chiêu trò PR cho phim. Đứng trước nghi vấn, cô nàng “hot girl bánh giò” đã lên tiếng phủ nhận: “Tôi muốn khán giả tập trung vào phim, đừng quan tâm tới chuyện giữa Trường Giang và Nhã Phương. Tôi không phải người dùng chiêu trò PR để đánh bóng tên tuổi mà muốn dùng vai diễn để khẳng định bản thân. Tôi thích được người ta gọi bằng tên các nhân vật trong phim, thay vì nhớ đến bằng nghi vấn tình cảm. Tới giờ tôi vào nghề đã 6 năm rồi, cứ chậm chạp bước từng bước một. Nếu bây giờ mới PR, chẳng phải quá muộn sao? Sao không làm sớm hơn? Mà chiêu trò trong showbiz phai nhạt nhanh lắm.”

Bên cạnh một vài nghi vấn dùng chiêu trò PR phim, cặp đôi của phim 49 ngày vẫn được phần lớn cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình.

Cư dân mạng chúc mừng cho cặp đôi dễ thương.

Tóc Tiên - Touliver ôm hôn nhau giữa phố

Tóc Tiên và Touliver bắt đầu thân thiết từ sau khi kết hợp trong chương trình The Remix. Mặc dù phủ nhận mối quan hệ tình cảm và cho biết chỉ là anh em, nhưng những hành động thân mật trên mức tình bạn của cả hai từ cánh săn ảnh tung ra khiến trong mắt người hâm mộ, Tóc Tiên - Touliver đã được mặc định là một cặp “trai tài - gái sắc”.

Ngày 27/8 vừa qua, Tóc Tiên - Touliver tiếp tục bị bắt gặp đi với nhau ở một quán ăn. Dù đi cùng 2 người bạn nhưng cả hai vẫn dính nhau không rời và có những hành động ngọt ngào.

Cặp đôi thì thầm to nhỏ trong lúc ăn.

Họ ôm eo nhau không rời.

Hành động siêu đáng yêu của Tóc Tiên dành cho bạn trai.

Cả hai trao nhau nụ hôn trong lúc đợi xe tới đón.

Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò với “chàng trai bí ẩn”

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhất cử nhất động của Hoa hậu Kỳ Duyên luôn được dư luận theo sát và mổ xẻ. Mới đây, Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi lộ ảnh hẹn hò với một chàng trai.

Danh tính chàng trai bí ẩn này ngay lập tức đã được lộ diện. Anh chàng hiện tại đang là huấn luyện viên cho một trung tâm thể dục thể hình Kỳ Duyên đang theo tập. Cả hai đã quen nhau trước khi Kỳ Duyên đăng quang. Hình ảnh mới đây được chụp lại khi cả hai đang hẹn họ tại một quán cà phê.

Kỳ Duyên vô cùng thoải mái khi bên cạnh “bạn trai tin đồn”.

Hai người đã có một buổi tối trò chuyện gần gũi và vui vẻ.

Trước đó, Kỳ Duyên từng bị bắt gặp được chàng trai huấn luyện viên đưa về bằng taxi. Sau khi đưa người đẹp về nhà an toàn, anh chàng tiếp tục quay trở lại phòng tập.



Kỳ Duyên được huấn luyện viên “hộ tống” về nhà sau giờ tập.

Cả hai cũng có rất nhiều “lovestagram” - thuật ngữ dùng để chỉ những màn ẩn ý ám chỉ mình đang hẹn hò trên Instagram. Kỳ Duyên rất chăm chỉ bình luận vào ảnh mà anh chàng huấn luyện viên đăng lên. Anh chàng này còn từng đăng một bức ảnh cúi xuống buộc giây giày cho một cô gái giấu mặt. Một người bạn đã nghi ngờ và hỏi : “Chân chị Duyên đây sao”.

Bức ảnh đáng nghi vấn mà anh chàng huấn luyện viên đăng lên instgram.


Kỳ Duyên thường xuyên bình luận trên ảnh của anh chàng huấn luyện viên.

Trước nghi vấn hẹn hò của Kỳ Duyên, cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ nhưng đồng thời ủng hộ cô nàng Hoa hậu vì có một tình yêu trong sáng, không chọn “cặp đại gia” như một số người đẹp chân dài khác. Tuy nhiên, chưa kịp để người hâm mộ vui mừng lâu thì Kỳ Duyên đã ngay lập tức đăng tải status phủ nhận tin đồn trên trang cá nhân. Cô khẳng định hai người chỉ là anh em.


Kỳ Duyên phủ nhận tin đồn trên trang cá nhân.

Người mẫu Trang Trần lĩnh án 9 tháng tù treo

Vào đêm 26/2, vụ việc người mẫu Trang Trần say xỉn, to tiếng với công an phường Hàng Buồm, Hà Nội tràn ngập các trang báo mạng. Khi đó, cô cùng một người bạn đi taxi di chuyển ngược chiều nên bị công an yêu cầu dừng lại và xử phạt. Tuy nhiên, do đang say xỉn nên Trang Trần có những lời lẽ và hành động chống đối khá gay gắt khiến cô bị giải về trụ sở công an. Trang Trần tiếp tục có những lời chửi rủa, thoái mạ các cán bộ tại đây.

Tỉnh rượu vào ngày hôm sau, Trang Trần đã viết kiểm điểm, ghi lại một video tường trình sự việc đồng thời xin lỗi các cán bộ đã bị mình xúc phạm. Tuy nhiên Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàn Kiếm vẫn ra quyết định khởi tố người mẫu Trang Trần để điều tra hành vi “Chống người thi hành công vụ”.


Sau gần 4 tháng điều tra làm rõ, ngày 24/8 vừa qua, tòa án nhân dân quận Hoàn Kiếm đã tuyên phạt người mẫu Trang Trần 9 tháng tù giam. Nhưng xét thấy Trang Trần đã có thái độ ăn năn hối lỗi và lại đang mang thai nên được giảm án thành 9 tháng tù treo.

Lan Chi
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất