Vẻ đẹp của nữ VĐV Hàn Quốc ở Olympic 2016

VĐV thể dục dụng cụ (TDDC) Son Yeon-jae nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và người hâm mộ ngay sau khi đến sân bay ở Rio hôm nay 16/8, trước khi dự Olympic 2016.

Son Yeon-jae là nữ vận động viên của đoàn thể thao Hàn Quốc dự Olympic 2016. Cô sẽ đại diện cho xứ sở kim chi thi đấu ở nội dung toàn năng đơn nữ.

Cô gái sinh năm 1994 đã giành vé dự Thế vận hội Rio sau khi kết thúc trong top 15 ở cuộc thi vô địch thế giới diễn ra tại Stuttgart, Đức năm trước.

Son Yeon-jae xuất hiện tại sân bay ở Rio với nụ cười rạng rỡ và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông có mặt tại Brazil đưa tin sự kiện Olympic 2016.

Son Yeon-jae được đánh giá có vẻ đẹp của một thiên thần. Cô là nhà vô địch ASIAD nội dung toàn năng diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc năm 2014.

Nữ VĐV của Hàn Quốc vẫy tay chào người hâm mộ. Vẻ đẹp của cô từng gây sốt trong giới trẻ tại châu Á.

Son Yeon-jae tham gia vòng loại toàn năng của môn thể dục dụng cụ tại Thế vận hội Rio bắt đầu từ ngày 19/8. Vòng chung kết của nội dung này sẽ diễn ra cuối tuần này.

Vẻ đẹp của Son Yeon-jae sẽ góp phần thu hút người hâm mộ đến nhà thi đấu môn thể dục dụng cụ nhiều hơn.

Nếu cải thiện thành tích so với lần dự giải vô địch thế giới tại Đức, "thiên thần" môn TDDC của Hàn Quốc hoàn toàn có thể giành huy chương Olympic.


Theo Zing

Tin tức mới nhất