Vẻ đẹp lai hút hồn của 'ác nữ' đáng ghét nhất trong Cẩm tú vị ương

Cẩm tú vị ương gây sốt, góp phần giúp nhiều diễn viên trẻ trở nên nổi tiếng. Trong đó không thể không nhắc đến Lý Tâm Ngải - người đẹp thể hiện xuất sắc vai phản diện Lý Thường Nhạc.



Trong bộ phim truyền hình đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ Cẩm tú vị ương, có thể nói Lý Thường Nhạc do Lý Tâm Ngải thể hiện là nhân vật bị khán giả ghét nhất. Sinh ra trong gia đình có thế lực và sở hữu nhan sắc được tán tụng là Đệ nhất mỹ nhân kinh thành nên Lý Thường Nhạc rất ngang ngược, tự cao, tự đại. Gương mặt cô đẹp bao nhiêu thì lòng dạ lại xấu xa bao nhiêu.


Lý Thường Nhạc (Lý Tâm Ngải) xinh đẹp nhưng độc ác

Lý Thường Nhạc đem lòng yên Thác Bạt Tuấn (La Tấn) nhưng anh lại chỉ dành tình cảm cho Lý Vị Ương (Đường Yên). Vì vậy, Lý Thường Nhạc rất ghen tị với Vị Ương và đã không từ thủ đoạn để hãm hại cô.


Lý Tâm Ngải đã thể hiện khá thành công vai diễn "ác nữ" Lý Thường Nhạc.

Nhân vật Lý Thường Nhạc bị khán giả ghét cay ghét đắng phần nào cho thấy Lý Tâm Ngải đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Cùng tìm hiểu thêm một số thông tin thú vị về nữ diễn viên này.

"Bông hồng lai" 9X

Lý Tâm Ngải sinh ngày 10/4/1990 tại Tây An, Trung Quốc. Mang trong mình dòng máu lai Trung - Nga, Lý Tâm Ngải sở hữu ngoại hình cao ráo cùng làn da trắng muốt. Cô trông vô cùng nổi bật với đôi mắt to và chiếc mũi thanh tú.

Bén duyên làng giải trí với phim ca nhạc của Châu Kiệt Luân

Năm 2013, dù chưa hề có một chút kinh nghiệm diễn xuất nào nhưng Lý Tâm Ngải lại được chọn là nữ chính trong bộ phim ca nhạc The Rooftop của Châu Kiệt Luân. Lưu Canh Hoành - nhà sản xuất bộ phim chia sẻ rằng khi đi trên phố, ông tình cờ gặp Lý Tâm Ngải và thấy cô rất hợp với hình tượng vai nữ chính nên đã ngay lập tức mời cô tham gia. Chính từ bộ phim The Rooftop, Lý Tâm Ngải gia nhập làng giải trí.

Từng bị hụt vai Tiểu Long Nữ

Lý Tâm Ngải từng là một trong những ứng cử viên cho vai diễn Tiểu Long Nữ trong phiên bản Tân Thần điêu đại hiệp do Vu Chính chế tác. Người đẹp này đã thử tạo hình nhân vật, thế nhưng không được chọn. Cuối cùng, vai diễn Tiểu Long Nữ thuộc về Trần Nghiên Hy.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Lý Thường Nhạc Lý Tâm Ngải Cẩm tú vị ương

Tin tức mới nhất